Đăng bởi

Top 5 quán cafe trang trí Halloween lôi cuốn tại Sài Gòn

Top 5 quán cafe trang trí Halloween lôi cuốn

Mùa Halloween đang đến gần, bạn có muốn hòa chung không khí “ma quái” của Sài Gòn? Cùng Sakos check-in ngay 5 quán cà phê trang trí Halloween cực ngầu ở Sài Gòn nhé!

Halloween là một trong những lễ hội quan trọng ở các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, một số địa điểm như trường học, nhà hàng, quán cà phê, v.v. cũng đã bắt đầu trở nên sống động với đồ trang trí Halloween. 

1. Lạc Concept

Top 5 quán cafe trang trí Halloween lôi cuốn

Ưu điểm: Nhiều không gian chụp đẹp
Nhược điểm: Không cho phép mang thức ăn bên ngoài vào nhà hàng
Mùa Halloween đang đến gần, Lạc Concept đã hiện thực hóa những ý tưởng trang trí thú vị từ ngoài vào trong. Bạn sẽ như “lạc lối” trong thế giới kinh dị Nhật Bản bao gồm trang phục, ma-nơ-canh, ánh sáng, v.v. Đặc biệt, bạn còn được bắt gặp hình ảnh Vô Diện “tinh nghịch” tương tác và chụp ảnh cùng khách mời.
Quán không chú trọng trang trí đồ uống theo chủ đề Halloween. Ngoài ra, Lạc Concept còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi như tô tượng, săn trứng khủng long, đào hóa thạch khủng long,… để cùng bạn bè khám phá. Bạn chắc chắn sẽ bị “đắm chìm” trong vô số góc “sống ảo” ma mị tại cửa hàng. Hãy sống và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng cách hòa mình vào mùa Halloween tại đây!

2. Chiêu Cafe

Top 5 quán cafe trang trí Halloween lôi cuốn

Ưu điểm: Menu món nước đa dạng
Nhược điểm: Không gian trang trí hẹp hơn so với hình
Tận dụng nhiều góc tông trắng, Chiêu Cafe đã biến hóa không gian trong bữa tiệc Halloween rực rỡ sắc màu. Quán sử dụng những đồ vật đặc trưng như mũ phù thủy, mạng nhện, bí ngô, ống hút,… sau đó trang trí tỉ mỉ đến từng góc nhỏ.
Thực đơn đồ uống và đồ ăn vặt của Chiêu Cafe khá phong phú. Đồng thời, quán cũng sử dụng topping để trang trí đồ uống, đồ ăn theo chủ đề Halloween. Không gian ma quái cùng những món đồ uống “quái dị” sẽ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mê lễ hội hóa trang vào ngày 31/10.

3. Cafein

Top 5 quán cafe trang trí Halloween lôi cuốn

Ưu điểm: Thực đơn đồ uống đa dạng
Nhược điểm: Nhân viên phục vụ không nhiệt tình
The Café cũng thực hiện dự án trang trí Halloween. Tuy diện tích không quá lớn nhưng chỉ cần đến lễ hội hóa trang là bạn đã có những bức ảnh “sống ảo” rồi. Quán sử dụng màu đen huyền bí làm tông nền chủ đạo, sau đó tô điểm thêm một số quả bí ngô “đáng sợ” xung quanh. Không chỉ ăn theo chủ đề Halloween, quán còn bổ sung thêm một số món mới với hình con mắt, cây kim, con sâu bò dưới đất,… Bây giờ bạn có thể đến quán để chiêm ngưỡng không khí rùng rợn đậm chất ma quái và check-in những bức ảnh cực chất với các bạn.

4. Tiệm Trà Tháng Tư

Top 5 quán cafe trang trí Halloween lôi cuốn

Ưu điểm: Không gian rộng rãi, thoáng mát
Nhược điểm: Nhà vệ sinh không được làm sạch kỹ lưỡng
Tiệm Trà Tháng Tư vốn có không gian rộng rãi và được bày trí theo phong cách thiên nhiên thoáng mát. Với điều này, cửa hàng mới có thể dễ dàng tận dụng không gian này để tìm ý tưởng và đầu tư “mạnh tay” cho concept Halloween. Cả bên ngoài lẫn bên trong, quán đã sử dụng nhiều đồ vật đặc trưng như bí ngô, hình nộm, ống hút,… để trang trí cho toàn quán. Mỗi khi bạn đi đến một góc mới, ngay lập tức bạn sẽ có nhiều ảnh mới.

5. Lagom Coffee & Patisserie Lab

Top 5 quán cafe trang trí Halloween lôi cuốn

Ưu điểm: Có nhiều góc chụp
Nhược điểm: Không gian hơi nhỏ
Nổi tiếng với thiết kế theo phong cách Bắc Âu, quán thu hút rất nhiều bạn trẻ đến “sống ảo” mỗi tuần. Để bắt kịp xu hướng Halloween ma quái, Lagom Coffee và Patisserie Lab đã lên ý tưởng về cách trang trí và tạo ra những thức uống mới. Khác với những cửa hàng khác, Lagom Coffee and Patisserie Lab chỉ trang trí tinh tế ở từng góc, đủ để bạn có một bộ ảnh đẹp lưu trên mạng xã hội. Thực đơn của quán đa dạng với các loại cà phê, nước ép trái cây, bánh ngọt,… Không gian nhỏ nhắn ấm cúng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những cuộc “trò chuyện” giữa nhóm bạn thân, người yêu. Đắm chìm trong không gian huyền bí của ‘Halloween bạn có thể thử’ bạn dám thử” và thức uống “trà huyết dụ”, nghe tên thôi cũng đủ tò mò rồi phải không?

Trên đây là 5 quán cà phê trang trí Halloween cực chất ở Sài Gòn. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong lễ hội hóa trang sắp tới. Đừng quên theo dõi Sakos để cập nhật những địa điểm ăn uống ngon ở Sài Gòn nhé!