Do nhu cầu phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế. Chúng tôi cần tuyển dụng một số vị trí sau:

GIÁM ĐỐC KINH DOANH TOÀN QUỐC

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Lập kế hoạch kinh doanh          
  • Lập kế hoạch bán hàng hàng tháng, quý, năm theo mục tiêu của công ty
  • Đảm bảo doanh số tháng, quý, năm theo kế hoạch doanh số đã cam kết.
  • Tìm hiểu, đánh giá nhằm có những định hướng, kế hoạch chi tiết về việc mở rộng kinh doanh trong khu vực.
  • Xây dựng kế hoạch tiếp cận mạng lưới khách hàng, quảng bá sản phẩm công ty.
  • Đặt mục tiêu doanh số cho từng phòng, nhóm bán hàng
  • Tổ chức nghiên cứu thị trường và đề xuất sản phẩm, chính sách bán hàng, giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh phù hợp với từng thời kỳ
  • Triển khai các hoạt động bán hàng, quản lý Đại lý. Chịu trách nhiệm của hoạt động bán hàng trước HĐQT công ty
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại. Mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, tìm kiếm đối tác, khách hàng …
  • Đề xuất CTKM nhằm đẩy mạnh doanh số cho tất cả các kênh ( GT, MT, Online, B2B, B2C )
  1. Xây dựng và đào tạo đội ngũ kinh doanh   
  • Đề xuất cơ cấu phòng ban, kế hoạch nhân sự, tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới và nhân viên hiện tại,

khen Thưởng, kỷ Luật, văn hóa đội nhóm

  • Phân công công việc cho cấp dưới, giám sát, đánh giá, hỗ trợ và quản lý chất lượng hoàn thành công việc
  • Tổ chức xây dựng các quy định, tiêu chuẩn, chính sách thuộc lĩnh vực chuyên môn của Công ty
  1. Giám sát hoạt động bán hàng         
  • Phê duyệt chi phí thực tế và phân tích và phòng ngừa cho tương lai
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá tiến độ và hiệu quả hoạt động bán hàng trên các kênh của công ty
  • Đề xuất nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao
  • Theo dõi và hỗ trợ các công việc và nhiệm vụ của các giám sát vùng, khu vực
  • Giám sát tiến độ thực hiện công việc của các trưởng  bộ phân của các kênh
  1. Tham mưu Ban Lãnh đạo Tập đoàn trong công tác xây dựng kế hoạch mục tiêu
  • Đưa ra ý kiến, tham mưu về chiến lược kinh doanh, Marketing, nhằm tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị phần
  • Tổ chức nghiên cứu và đề xuất chính sách bán hàng, chính sách phát triển sản phẩm
  1. Các nhiệm vụ khác  
  • Báo cáo về hoạt động kinh doanh của khối theo quy định của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đa kênh hoặc vị trí  tương đương
  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có ít nhất 05 năm ở vị trí tương đương, Quản lý ít nhất từ 25 đến 40 nhân sự trở lên
  • Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh hành lý, thời trang, chuỗi hệ thống
  • Kỹ năng quản lý; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích; Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
  • Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
  • Kỹ năng đào tạo nhân sự
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
  • Chủ động, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc

GIÁM ĐỐC MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing…
  • Quản lý bộ phận Truyền thông – Marketing để triển khai kế thoạch công việc chi tiết theo kế hoạch tổng thể đã đặt ra.
  • Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằmphát triển thị trường
  • Triển khai trade marketing cho tất cả các kênh, bao gồm:  hệ thống showroom, online, MT, B2B, và Đại lý phân phối trên khắp cả nước
  • Phối hợp cùng Giám đốc Kinh doanh để nghiên cứu, phát triển thị trường B2B và B2C.
  • Đào tạo, phát Triển đội ngũ team marketing
  • Thực hiện các công việc khác theo chức năng và yêu cầu của Giám đốc.
  • Chịu trách nhiệm về các hoạt đông MKT cũng như CTKM của tất cả các kênh ( đa kênh )

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, quảng cáo, truyền thông.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing ở vị trí tương đương ở Công ty/Tập đoàn nước ngoài, ưu tiên chuyên về lĩnh vực thời trang, hành lý
  • Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các dự báo.
  • Nhạy bén trong việc phân tích thị trường truyền thông, digital marketing
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ SẢN PHẨM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm hiểu xu hướng, thị trường túi xách, balo thời trang
  • Lên ý tưởng, ra mẫu (làm việc với nhân viên rập mẫu và thợ mẫu)
  • Giám sát lên mẫu, thực hiện kiểm tra độ phù hợp của mẫu khi hoàn thành
  • Làm việc với marketing và chụp hình để tạo ra photobook cho từng bộ sưu tập.
  • Sản phẩm: Vali, túi xách , balo teen/ thời trang, túi đeo chéo, bóp viết học sinh
  • Thiết kế, phác họa và dựng hình 3D nhanh chóng
  • In hình ảnh và hỗ trợ dự án trong việc hoàn thành mẫu
  • Đảm bảo tiến độ thiết kế để đáp ứng yêu cầu của công ty

YÊU CẦU

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ hoạ Photoshop hoặc AI, ưu tiên ứng viên có thể sử dụng Flash và các phần mềm thiết kế
  • Khả năng vẽ 3D, 2D, vẽ sản phẩm bằng tay , phác họa sản phẩm
  • Có gu thẩm mỹ về thời trang, đặc biệt về balo túi xách
  • Có khả năng phác thảo Sản phẩm dựa trên tư liệu có sẵn hoặc Lên ý tưởng
  • Khả năng làm việc độc lập cao, tự sắp xếp công việc để hoàn thành chỉ tiêu ra mẫu
  • Có nhiều hiểu biết về thời trang và giới trẻ (16t – 24t) ở Việt Nam.
  • Có tinh thần học hỏi, năng động và có thể tăng ca để đảm bảo tiến độ công việc
  • Nhạy bén, năm bắt được xu hướng của thi trường, bắt kịp trend của đối  thủ và xu hướng thế giới

CHUYÊN VIÊN KẾ HOẠCH VẬT TƯ ( 2 vị trí)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận đơn hàng, lên kế hoạch sản xuất theo tháng và tuần dựa trên tính toán năng lực sản xuất của nhà máy.
  • Tính toán vật tư
  • Theo dõi tồn kho vật tư và tiến độ vật tư
  • Theo dõi đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất để kịp tiến độ xuất hàng.
  • Theo dõi, tìm giải pháp khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất liên quan đến vấn đề vật tư
  • Tính toán nguyên vật liệu cho sản xuất.
  • Kiểm tra và xử lý các vấn đề phát sinh trên hệ thống.
  • Nắm  bắt tồn kho vật tư và NPL còn tồn tại nhà máy, vật tư nào có thể sử dụng cho đơn hàng nào, vật tư nào có thể thay thế.
  • Cập nhật thông tin xuất hàng cho bộ phận kho và bộ phận bán hàng
  • Phụ trách báo cáo liên quan đến sản lượng, đơn hàng
  • Triển khai, theo dõi và điều độ sản xuất theo kế hoạch sản xuất đã duyệt
  • Theo dõi tiến độ sản xuất hàng ngày nhằm khai thác tối đa năng lực máy móc và đề xuất điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với nhu cầu thực tế
  • Báo cáo, thống kê sản lượng sản xuất mỗi ngày
  • Tổng hợp thông tin tình hình giải quyết sự cố và thông tin tiến độ thực hiện đơn hàng giữa các bộ phận liên quan
  • Ghi nhận về các sự cố khó trong sản xuất ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng, báo cáo lên cấp trên để có hướng giải quyết
  • Tổng hợp thông tin tình hình giải quyết sự cố và thông tin tiến độ thực hiện đơn hàng giữa các bộ phận liên quan
  • Các công việc khác được phân công bởi trưởng bộ phận

YÊU CÂU

  • Sử dụng tiếng Anh thành thạo, có khả năng làm việc với đối tác nước ngoài
  • Sử dụng thành thạo word, excel, có khả năng sử dụng phần mềm
  • Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.
  • Chịu được áp lực công việc

YÊU CẦU KHÁC

  • Đã tốt nghiệp ngành tài chính kế toán hoặc công nghiệp may
  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực thời trang hoặc vị trí tương đương

CHUYÊN VIÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận đơn hàng và lên kế hoạch sản xuất theo tháng và tuần
  • Lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch Sản xuất theo hàng ngày, tháng quý theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh
  • Triển khai các kế hoạch sản xuất xuống xưởng sản xuất
  • Theo dõi đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất để kịp tiến độ xuất hàng
  • Cập nhật kiểm tra thực tế tình hình hình sản xuất tại các bộ phận sản xuất và báo cáo liên tục khi có thay đổi
  • Đảm bảo kế hoạch xuất hàng đúng tiến độ
  • Kiểm tra tình trạng vật tư, thiết bị trong kho, cân đối NPL về nhà máy cho đơn hàng chuẩn bị sản xuất.
  • Phối hợp công việc với các bộ phận : kho, tổ cắt, may, QC, đóng thùng và đảm bảo xuất đủ sản lượng cho mỗi đơn hàng
  • Hoàn thành các báo cáo do cấp trên giao phó

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dệt may hoặc quản lý công nghiệp
  • Ưu tiên các Ứng viên nhanh nhẹn, hoạt bát và Chịu Được áp lực cao trong công việc và  có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng: Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc.
  • Thành thạo MS OFFICE ( Excel, Word,..)
  • Ưu tiên ứng viên làm việc tại nhà máy Sakos Tiền Giang , QL 50 , huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang

CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG NƯỚC NGOÀI

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận danh sách những vật tư, NPL cần mua từ nhà máy. Phân loại và sắp xếp theo thứ tự ưu tiên cho tất cả các vật tư, NPL để đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra thông suốt.
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp có mặt trên thị trường có đủ khả năng cung cấp đúng chủng loại, mẫu mã và chất lượng phù hợp với yêu cầu. Tìm hiểu thông tin và đánh giá năng lực của nhà cung cấp.
  • Liên hệ, trao đổi và thương lượng với các nhà cung cấp (NCC) để có được thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ như giá cả, số lượng, chất lượng, và thời gian giao hàng.
  • Nhận giá báo giá từ các nhà cung cấp và so sánh giá cả để chọn được NCC phù hợp.
  • Nhập, quản lý dữ liệu và các giấy tờ, hợp đồng mua hàng.
  • Làm các báo cáo liên quan đến khâu thu mua và nhà cung cấp.
  • Tạo và theo dõi các đơn hàng.
  • Đặt hàng và làm việc với nhà cung cấp, xác nhận ngày giao hàng, số lượng và giá cả.
  • Giám sát và theo dõi các giấy tờ, chứng từ mua hàng.
  • Cập nhật và theo dõi số liệu số liệu nhập-xuất-tồn của hàng hóa và gửi báo cáo hàng tháng lên cấp trên
  • Phân tích số liệu nhập-xuất-tồn để làm đề xuất đặt thêm hàng
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh hoặc tiếng hoa  tốt.
  • Nghiệp vụ xuất nhập khẩu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giao Tiếp bằng tiếng Anh ( tiếng hoa ) là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch’
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Siêng năng, đam mê, bản lĩnh và yêu thích công việc.
  • Nghiệp vụ xuất nhập khẩu

YÊU CẦU KHÁC

  • Đã tốt nghiệp ngành tài chính kế toán hoặc công nghiệp may, Ngoại thương, có nghiệp vụ xuất nhập khẩu
  • Có kinh nghiệm thu mua ít nhất 3 năm trong lĩnh vực thời trang hoặc vị trí tương đương

KẾ TOÁN KHO – THỦ KHO

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
  • Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
  • Thực hiện việc nhập và xuất hàng và đóng gói hàng hóa cho bộ phận kinh doanh
  • Đảm bảo số lượng, chất lượng của hàng hóa khi xuất hàng.
  • Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
  • Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
  • Trực tiếp nhập phiếu xuất/nhập vào phần mềm
  • Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.

2. Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu

  • Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
  • Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất Giám Đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
  • Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.

3. Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho

  • Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng, gửi danh sách đặt hàng cho cấp trên.
  • Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
  • Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.

4. Sắp xếp hàng hóa trong kho  

  • Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
  • Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ…
  • Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.

5. Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho

  • Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
  • Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính kế toán, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán kho.
  • Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Cần mẫn , có trách nhiệm với công việc.

CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING ( 03 VỊ TRÍ)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media.
  • Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm công ty.
  • Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, … và các mạng xã hội khác.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
  • Quản lý các Website công ty: cập nhật về nội dung website và theo dõi hoạt động website.
  • Quản trị các facebook chính của công ty
  • Theo dõi và kiểm tra các hoạt động Digital Marketing của công ty: Facebook Ads, Google Adwords…
  • Hỗ trợ các công việc của phòng Marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan khác.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí đương tương.
  • Am hiểu về Digital Marketing và các công cụ Google Ads, Facebook Ads, Viral Video, e-Marketing…
  • Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý nội dung quảng cáo (ý tưởng về nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh, video);
  • Thành thạo phân tích data và report;
  • Khả năng tập trung và tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ;
  • Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình với công việc, và chịu được áp lực công việc;

CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông của công ty: Email Marketing, facebook ads, Google ads…và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của Công ty
  • Biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR, nội dung website của Công ty
  • Phối hợp sản xuất tài liệu, viết, biên tập tin/ bài, ấn phẩm tạp chí nội bộ nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu Công ty.
  • Lên ý tưởng thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của Công ty.
  • Lên ý tưởng cho các chương trình promotion
  • Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/ Quý/ Năm và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do Ban lãnh đạo Công ty đưa ra
  • Nắm bắt nhu cầu và sự cạnh tranh trên thị trường, đưa ra những ý tưởng sáng tạo và hiệu quả nhất

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp các trường về báo chí, truyền thông, đối ngoại,….
  • Có kinh nghiệm về content marketing trên Social medias, thực tế bài posts có lượng tương tác và sức lan tỏa lớn, mạnh về story telling
  • Có hiểu biết về content marketing, content strategy, copy writing; đã từng tham gia vào các chiến dịch marketing với tư cách biên soạn nội dung, viết lời quảng cáo.
  • Nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt huyết, ham học hỏi, khả năng độc lập làm việc tốt
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing ở vị trí tương đương ở Công ty/Tập đoàn nước ngoài.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các dự báo.
  • Nhạy bén trong việc phân tích thị trường truyền thông, digital marketing
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

CHUYÊN VIÊN SEO

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng website. Đề xuất thay đổi kiến trúc trang web, nội dung, liên kết và các yếu tố khác để cải thiện vị trí SEO cho các từ khóa mục tiêu.
  • Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO
  • Hợp tác với bộ phận nội dung của phòng Marketing hoặc Truyền thông để xây dựng content chuẩn SEO cho website.
  • Xây dựng và thực hiện chiến lược xây dựng liên kết.
  • Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online khác để kéo traffic đẩy mạnh kết quả SEO.
  • Phân tích, đánh giá từ khóa: chính phụ, ngắn dài, bán hàng & dẫn đường…
  • Nghiên cứu và phân tích các liên kết quảng cáo của đối thủ cạnh tranh.
  • Nghiên cứu và thực hiện các kiến nghị tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
  • Trải nghiệm chuyên sâu với các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, Omnatio, WebTrends).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
  • Có Kinh nghiệm 1-2 năm trong việc xây dựng và thực hiện chiến lược SEO tổng thể và chi tiết tại vi trí tương đương.
  • Thành thạo Google Analytics, Google Webmaster tool, ahrefs, keyword tools.
  • Có kinh nghiệm về content marketing, inbound, Content SEO.
  • Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm SEO cho ứng dụng app, từ khóa, social.
  • Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập

NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH GT (Tuyển toàn quốc)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hàng ngày : Họp và báo cáo kết quả kinh doanh tại địa điểm khu vực được phân công
  • Thực hiện đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày; Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
  • Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng, dưới sự quản lý của Trưởng nhóm và Giám đốc Kinh doanh
  • Hỗ trợ KH lên đơn hàng trên hệ thống, update sản phẩm mới cho đại lý, khách hàng
  • Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
  • Khu vực phụ trách(Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên)
  • Mở rộng đại lý, khách hàng trên khu vực được giao phụ trách

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm bán hàng kênh tạp hóa mặt hàng tiêu dùng, gia dụng hoặc các mặt hàng tương tự
  • Có kỹ năng tư vấn bán hàng/ giải pháp công nghệ/ tài chính; khả năng giao tiếp, diễn đạt tốt, xử lý tình huống tốt; có khả năng xây dựng quan hệ và nắm bắt địa bàn
  • Nam / nữ, trong độ tuổi lao động, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, chịu được vất vả;
  • Tốt nghiệp THPT, trung cấp, cao đẳng hoặc đại hoc;
  • Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ; trung thực, nhanh nhẹn
  • Có phương tiện đi lại là xe máy, có bằng lái xe máy, chấp nhận đi lại trong tuyến được giao;
  • Có trí tiến thủ, không ngại khó khăn vất vả

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH B2B (05 VỊ TRÍ)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Triển khai bán hàng doanh nghiệp
  • Lập phương án kinh doanh chi tiết để triển khai kế hoạch bán hàng B2B đã được phê duyệt.
  • Phối hợp với các bộ phận Marketing, Ngành hàng… xây dựng kế hoạch bán hàng cho kênh doanh nghiệp
  • Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng B2B trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng….
  • Đầu mối phối hợp với Logistic, ngành hàng tiến hành tiếp nhận các đơn đặt hàng của khách hàng B2B, tổ chức giao nhận hàng theo các quy định trong đơn hàng.
  • Phối hợp với phòng Tài chính – Kế toán để thực hiện việc theo dõi thanh toán, thu hồi công nợ và cấp hạn mức tín dụng cho từng đối tượng khách hàng.
  1. Phát triển thị trường      
  • Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng B2B mới và xây dựng, phát triển mối quan hệ đối tác.
  • Phối hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông, PR, Marketing tại các địa bàn tiềm năng
  • Quản lý mạng lưới khách hàng B2B và phối hợp với phòng Tài chính – Kế toán thực hiện đánh giá, xếp loại cho từng khách hàng B2B theo tiêu chí và quy định của Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp CĐ trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
  • Kinh nghiệm (năm): Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng dự án, B2B
  • Tin học văn phòng: Thành thạo Office
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên biết giao tiếp tiếng Anh
  • Giao tiếp tốt

GRAPHIC DESIGNER

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham giam, đề xuất ý tưởng cho các dự án, hoạt động của công ty.
  • Đảm nhận các hoạt động thiết kế của các dự án và các hoạt động của công ty đề ra.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc có liên quan đến thiết kế do Trưởng bộ phận phân công.
  • Chịu trách nhiệm về tính thẩm mỹ, chất lượng, bản quyền của hình ảnh được sáng tạo.
  • Sáng tạo và chuyển giao ý tưởng thiết kế cho các dự án và hoạt động của công ty.
  • Hoàn thành sản phẩm thiết kế đúng thời hạn đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của dự án
  • Theo dõi và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng tiến độ triển khai các công việc được giao.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ liên quan đến công việc của phòng và văn bản được ban hành từ Cty..

QUYỀN LỢI

  • Lương thỏa thuận theo năng lực + phụ (trợ) cấp
  • Thưởng KPI, thưởng doanh số, thưởng tháng lương thứ 13
  • Môi trường làm việc năng động, phát huy hết năng lực của bản thân
  • Khi ký hợp đồng Lao động chính thức. được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của Pháp luật hiện hành
  • Được tham gia chế độ du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Thông tin liên hệ

Email: hr@sakosvn.com

Điện thoại: (028) 3825.8188 (nhánh 200) – 0938.947.589 (Ms. Tuyền)

Địa chỉ văn phòng: 343/24 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM.

Thẻ:, , , , ,