Đăng bởi

SAKOS đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong dịp lễ ý nghĩa 20/10

Những câu chuyện cảm động những vẫn có một chút đáng yêu trong ngày 20/10 để yêu thương và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam.

Ngày 20/11 hay còn được gọi là ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ cực kỳ quan trọng để chúng ta ghi nhận những đóng góp to lớn của phái đẹp. Cũng vì thế, nhiều câu chuyện cảm động bắt đầu được truyền tay nhau làm cho dịp lễ này trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Trải qua bao mùa lễ 20/10, chúng ta đã nhìn thấy rất nhiều câu chuyện nhỏ đáng yêu nhưng lại đầy cảm động của gia đình, người thân, bạn bè dành cho nhau.

Một hình ảnh dễ thấy nhất đó là câu chuyện những bạn nam chuẩn bị và tổ chức một dịp lễ cho các bạn nữ ngay trong lớp học. Theo thông thường, đây có lẽ sẽ là một hành động bí mật mà các bạn nam dành tặng, mọi người chủ động liên hệ, góp sức cùng nhau để hoàn thiện một ngày lễ có ý nghĩa đối với những bạn nữ ở thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

Không chỉ là hình ảnh của nam tặng nữ, ngay cả trong chính gia đình của mình, người con gái vẫn có thể gửi tặng những điều tốt đẹp đến cho mẹ trong dịp lễ này. Khoảnh khắc đứa con sử dụng hết tiền tiết kiệm của mình để có thể tặng cho mẹ một món quà, dù nhỏ nhưng lại chứa đầy tình cảm của con dành cho mẹ. Kèm theo đó, một bức thư với những dòng yêu thương được viết bằng tay của con, đây cũng chính là hành động khiến người làm mẹ không thể nào quên khi được đón nhận sự yêu thương ấy từ con gái của mình.

Nhiều người còn mượn ngày 20/10 để có thể tỏ tình, cầu hôn đến những người mình yêu. Là ngày tôn vinh người phụ nữ nhưng cũng dành trọn hết niềm yêu thương, tin tưởng đối với bạn đời của mình. Đây là hành động đầy xúc động và biến ngày trọng đại của các cặp đôi đang yêu nhau thành một dịp lễ có ý nghĩa như vậy.

Thêm một gợi ý cho cả nhà có thể dễ dàng lựa chọn được quà tặng cho người thân, bạn bè của mình mà không phải suy nghĩ nhiều: vali, balo, túi xách Sakos sẽ là một lựa chọn tối ưu, tiện dụng và đầy hữu ích cho những món quà nhân dịp 20/10. Những món đồ này sẽ cùng đồng hành với những người mình yêu thương trong suốt chặng đường trong tương lai, cũng như rất phù hợp trong việc di chuyển cho chuyến du lịch với gia đình, hay những người mà mình yêu thương.

Sakos mong rằng mỗi chị em phụ nữ Việt Nam cũng sẽ được viết nên một câu chuyện đầy ý nghĩa của riêng mình trong dịp lễ 20/10 sắp tới.