Đăng bởi

SAKOS Shop Thiso Mall Sala chính thức khai trương cùng loạt ưu đãi “siêu khủng” dành cho khách hàng

SAKOS Shop Thiso Mall Sala thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm ngay trong ngày đầu khai trương.

Mới đây, SAKOS đã chính thức khai trương cửa hàng và trung tâm bảo hành thứ 41 trên toàn quốc – Shop Thiso Mall Sala tại GLAMOURISTA, tầng 2 Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala, số 8-10 đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức, Tp.HCM.

SAKOS chính thức khai trương cửa hàng và trung tâm bảo hành thứ 41 trên toàn quốc.

Thiso Mall Sala là trung tâm thương mại tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực quận 2. Đây là một “thiên đường” mua sắm quy tụ hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ đa dạng lĩnh vực từ thời trang, gia dụng, công nghệ, ẩm thực, làm đẹp, vui chơi và giải trí… Với thiết kế được lấy cảm hứng kiến trúc từ dải ngân hà. Thiso Mall Sala là điểm đến “all-in-one”, góp phần hoàn thiện diện mạo năng động, hiện đại tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung.

Không gian mua sắm mở của SAKOS Shop Thiso Mall Sala

Ông Lê Văn Phúc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần SAKOS chia sẻ: “SAKOS Shop Thiso Mall Sala có không gian mở đem đến trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng. Mỗi khách hàng đến với SAKOS Shop không chỉ để mua sắm các sản phẩm hành lý chất lượng Mỹ mà còn được tận hưởng phong cách sống hiện đại.

SAKOS Shop Thiso Mall Sala ra đời góp phần củng cố mạng lưới cửa hàng và trung tâm bảo hành của SAKOS tại TP.HCM. Không chỉ tạo động lực phát triển mạnh mẽ cho SAKOS – Thương hiệu Mỹ mà còn thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm hành lý thương hiệu Mỹ đến với hàng triệu gia đình Việt”.

SAKOS Shop Thiso Mall Sala mang trải nghiệm phong cách sống hiện đại đến với khách hàng.

Sự kiện khai trương SAKOS Shop Thiso Mall diễn ra vô cùng sôi nổi, thu hút đông đảo các khách hàng nhiều lứa tuổi đến tham quan và mua sắm. Bên cạnh những sản phẩm siêu sale, khu vực trưng bày bộ sưu tập mới của SAKOS như balo học sinh cao cấp, túi chống nước… nhận được sự quan tâm vô cùng lớn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các sản phẩm chất lượng là yếu tố quan trọng để SAKOS Shop Thiso Mall được chào đón nồng nhiệt. Chỉ trong ngày đầu khai trương chi nhánh thứ 41, SAKOS đã cho thấy được sự yêu thương và tin tưởng từ khách hàng suốt hơn 30 năm hoạt động và phát triển vừa qua.

Bộ sưu tập balo học sinh cao cấp của SAKOS được trưng bày tại SAKOS Shop Thiso Mall Sala.

Nhân dịp khai trương, SAKOS Shop Thiso Mall Sala gửi đến quý khách hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Giảm 30% tất cả các items vali, balo, túi du lịch SAKOS, giảm 50% cho sản phẩm SAKOS cao tiền thứ 2. Giảm 20% toàn bộ các dòng sản phẩm balo, vali, túi du lịch STARGO. Đặc biệt, hàng ngàn sản phẩm giảm sâu đến 50%++ và nhiều quà tặng hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng đến mua sắm tại SAKOS Shop Thiso Mall Sala.

Loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương SAKOS Shop Thiso Mall Sala.

Với tiêu chí “Đến là có quà”, khi khách hàng đến trải nghiệm mua sắm tại SAKOS Shop Thiso Mall Sala, nhấn quan tâm Zalo OA SAKOS Official sẽ nhận ngay một túi rút SAKOS hoặc 1 túi đựng tiền mini. Hãy ghé SAKOS Shop Thiso Mall Sala từ ngày 5–11/7/2024 để tận hưởng ưu đãi mua sắm vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch cao cấp, thương hiệu Mỹ.

Để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào, khách hàng có thể theo dõi các kênh social media của SAKOS như Facebook, Zalo, Website để cập nhật thông tin mới nhất, khám phá các sản phẩm hành lý độc đáo.

Website: https://sakos.vn/

Hotline: 1800 599 962 – 0941 349 955

Fanpage: https://www.facebook.com/sakos.style

Zalo: Sakos Official

Công ty Cổ phần SAKOS là đơn vị sản xuất và cung ứng sản phẩm hành lý hàng đầu Việt Nam với thương hiệu Sakos sang trọng, đẳng cấp được chuyển nhượng độc quyền bởi Sakostyle (USA) và thương hiệu Stargo trẻ trung, năng động. Hơn 30 năm hình thành và phát triển (1993-2024), SAKOS kiên định với sứ mệnh mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với hàng triệu người Việt.

Với đa dạng các sản phẩm từ vali, balo, cặp, túi xách, phụ kiện dùng cho du lịch, học đường, công sở… tối ưu về chất lượng, sáng tạo trong thiết kế, SAKOS không chỉ là người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt mà còn định hướng phong cách sống hiện đại. Hiện nay, SAKOS đã phủ sóng rộng khắp cả nước với hơn 1.000 cửa hàng và đại lý phân phối cùng chính sách hậu mãi uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.