Đăng bởi

Mua balo học sinh màu xanh cho bé trai ở đâu?

Mua balo học sinh màu xanh cho bé trai ở đâu?

Màu xanh dương – gam màu đại diện cho bầu trời và đại dương, luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình và đầy sức sống. Lựa chọn balo màu xanh cho bé trai, trẻ không chỉ sở hữu một phụ kiện thời trang sành điệu mà còn khẳng định phong cách tinh tế và năng động của bản thân. Sakos sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu balo màu xanh hot nhất hiện nay nhé.

1. Balo màu xanh của thương hiệu Sakos

SAKOS là thương hiệu sản xuất sản phẩm hành lý (vali, balo, cặp, túi xách, phụ kiện…) hàng đầu Việt Nam được chuyển nhượng độc quyền bởi Sakostyle (USA). Trong mùa hè 2024 này Sakos đã cho ra mắt 4 bộ sưu tập mới đa dạng mẫu balo màu xanh cho bé tha hồ lựa chọn sau đây:

Mua balo học sinh màu xanh cho bé trai ở đâu?

  • Sakos Kid Conezo: balo có màu xanh Navy và xanh ngọc, với thiết kế nhân vật hoạt hình nổi bật một cách mạnh mẽ. Balo chỉ nặng 0.9kg, sử dụng chất liệu Polyester phối với da PU chống bụi, trượt nước, đảm bảo an toàn cho bé.
  • Sakos Kid Bingo: chú khủng long xanh đáng yêu sẽ đồng hành cùng bé đến trường. Đặc biệt, những trẻ có sở thích chơi bóng đá chắc hẳn sẽ mê mẩn ngay.
  • Sakos Bambiebộ sưu tập này đặc biệt có nhiều mẫu balo màu xanh đa dạng họa tiết cho bé lựa chọn. Với gần 20 màu họa tiết dễ thương nổi bật trên tông màu tươi sáng phù hợp với các các bạn trẻ năng động, cá tính.
  • Sakos Stormy: khác biệt hoàn toàn với những mẫu thiết kế khác, balo mang phong cách tối giản, đơn điệu nhưng không kém phần năng động.

Địa chỉ: 370A Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, TP.HCM (tham khảo thêm nhiều chi nhánh khác trên website)

2. Balo màu xanh của thương hiệu UEK Kids

Balo học sinh thương hiệu UEK chống gù được thiết kế với hình ảnh chú khủng long ngộ nghĩnh và đáng yêu tạo hứng thú cho trẻ khi sử dụng sản phẩm đi học. Đặc biệt, balo trang bị vạch phản quang giúp bé an toàn khi đi vào buổi tối. Ngoài chất vải mềm mại, mỗi balo đều có đai thắt trước bụng giúp bé vận động thoải mái, không lo bị xô đẩy.

Mua balo học sinh màu xanh cho bé trai ở đâu?

Địa chỉ: 146B Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

3. Balo màu xanh của thương hiệu Delune

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm XDB11 là phần khóa nam châm hiện đại, với chốt lẩy thông minh, chỉ cần kéo nhẹ là có thể mở, đảm bảo độ bền lên đến 3 năm. Thay thế các dòng khóa truyền thống, rườm rà, tốn thời gian.

Mua balo học sinh màu xanh cho bé trai ở đâu?

Với trọng lượng siêu nhẹ được thiết kế giúp định hình và bảo vệ cột sống của trẻ. Sản phẩm đạt tiêu chí chống gù lưng khắt khe nhất của châu âu đảm bảo các bậc phụ huynh có thể yên tâm và sử dụng.

Địa chỉ: 80A Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM (nhà phân phối HTDkids)