Đăng bởi

Top 5 balo hàng hiệu cho học sinh cấp 1,2,3 giá tốt

Top 5 thương hiệu Balo học sinh cấp 1,2,3 chính hãng giá tốt

Có rất nhiều thương hiệu balo trên thị trường hiện nay, khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn hãng nào. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, dưới đây là danh sách 5 thương hiệu balo hàng hiệu nổi tiếng, chất lượng và có giá tốt nhất hiện nay. 

1. Balo học sinh Sakos – Balo hàng hiệu của Việt Nam

Gần 30 năm trên hành trình mang sản phẩm chất lượng Mỹ đến với người Việt, ngoài để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, SAKOS còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Với công nghệ sản xuất hiện đại, đội mới liên tục và sử dụng chất liệu cao cấp đã khiến sản phẩm balo Sakos đạt đến độ hoàn mỹ.

Top 5 thương hiệu Balo học sinh cấp 1,2,3 chính hãng giá tốt

Vào dịp hè 2024, Sakos cho ra mắt bộ sưu tập balo học sinh hoàn toàn mới với hoạ tiết đa dạng, tiện ích đa năng, phù hợp cho mọi độ tuổi.

  • Sakos Gravities: phong cách tối giản, khẳng định “chất” riêng.
  • Sakos Kid Conezo: đồng hành cùng bé trên hành trình tuổi thơ đầy sắc màu.
  • Sakos Kid Bingo: thiết kế tươi sáng, kích thích sự sáng tạo của trẻ.
  • Sakos Stormy: phong cách năng động, bùng nổ chất riêng.
  • Sakos Bambie: hoạ tiết trẻ trung, gam màu cá tính, không gian siêu rộng cho bạn đi học, dã ngoại hoặc du lịch.

Mức giá giao động: 693.000đ – 2.000.000đ

2. Balo Fjallraven Kanken – Balo hàng hiệu của Thụy Điển

Top 5 thương hiệu Balo học sinh cấp 1,2,3 chính hãng giá tốt

Lấy cảm hứng từ những chiếc balo cổ điển từ thập niên 60 – 70, balo Fjallraven Kanken mang đến sự đơn giản, bình dị nhưng không kém phần tiện lợi. Thiết kế vượt thời gian này phù hợp với mọi giới tính và hoàn cảnh, đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động.

Mức giá giao động: 1.400.000đ – 9.800.000đ

3. Balo học sinh Upixel – balo hàng hiệu của Trung Quốc

Upixel cam kết mang đến những chiếc balo chất lượng cao nhất, an toàn cho sức khỏe của bé. Upixel sử dụng các chất liệu thân thiện môi trường, phù hợp cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

Top 5 thương hiệu Balo học sinh cấp 1,2,3 chính hãng giá tốt

Balo tặng kèm 120 chip pixel, bé có thể mua thêm bộ chip pixel U18 để sáng tạo thêm nhiều mẫu thiết kế mới. Bé rèn luyện tính kiên nhẫn khi tỉ mỉ sắp xếp các chip pixel để tạo hình. Từ đó, giúp bé phát huy khả năng sáng tạo, tư duy logic và óc thẩm mỹ.

Mức giá giao động: 546.000đ – 1.028.000đ

4. Balo Adidas – Balo hàng hiệu của Đức

Adidas không chỉ nổi tiếng với những đôi giày thể thao năng động mà còn ghi dấu ấn với các thiết kế balo đi học trẻ trung, cá tính. Theo khuynh hướng phong cách thể thao, balo Adidas mang đến sự năng động, tự tin cho các bạn học sinh.

Top 5 thương hiệu Balo học sinh cấp 1,2,3 chính hãng giá tốt

Balo Adidas đa dạng mẫu mã, phù hợp với cả nam và nữ, đáp ứng mọi sở thích và cá tính. Từ những tông màu tối như đen, xanh, nâu đến những tông màu sáng như cam neon, xanh neon, xanh coban,… balo Adidas luôn bắt kịp xu hướng thời trang, giúp bạn thể hiện phong cách riêng.

Mức giá dao động: 540.000đ – 2.800.000đ

5. Balo Vans – Balo chính hãng của California

Vans, thương hiệu thời trang đình đám đến từ California, chưa bao giờ làm thất vọng các tín đồ thời trang khi liên tục cho ra mắt những mẫu balo Vans đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dù bạn đi học, đi chơi, du lịch hay đi làm, balo Vans Caro đều là người bạn đồng hành hoàn hảo.

Top 5 thương hiệu Balo học sinh cấp 1,2,3 chính hãng giá tốt

Hầu hết các mẫu balo Vans đều theo đuổi phong cách đơn giản, hiện đại, tinh gọn, loại bỏ các chi tiết rườm rà, tạo nên sự gọn gàng và linh hoạt. Tập trung vào những gam màu trung tính như đen, trắng, be, xám,… balo Vans dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng,từ người lớn đến trẻ em.

Mức giá dao động: 800.000đ – 2.600.000đ