Đăng bởi

Những địa điểm “hót hòn họt” không thể bỏ lỡ tại Kiên Giang

https://sakos.vn/?p=29666&preview=true

Kiên Giang từ lâu đã là điểm du lịch được yêu thích đối với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên trong lành, tuyệt mỹ, ẩm thực đa dạng, phong phú mà còn có những hoạt động vui chơi , lễ hội văn hoá đặc sắc. Trong bài viết này, Sakos sẽ bật mí cho bạn những địa điểm du lịch Kiên Giang cực hot mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

1. Đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc là một hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và bãi biển tuyệt vời. Nơi đây có những bãi biển đẹp như Sao, Dài, Ông Lang và Khem. Đặt chân đến đây, du khách có thể khám phá Rừng Nguyên Sinh Phú Quốc, Thác Tranh, và tham quan các điểm địa lý như Suối Đá Bàn, Suối Tranh.

Ngoài ra, đảo còn có các khu vực nghỉ dưỡng cao cấp, khu phức hợp giải trí Vinpearl Land, nhà máy chế biến ngọc trai, làng chài và đặc sản hải sản phong phú. Phú Quốc thực sự sẽ là một địa điểm du lịch Kiên Giang vô cùng lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên và mong muốn trải nghiệm nét văn hóa đặc trưng của vùng biển miền Tây Nam Bộ.

2. Hà Tiên

Khu du lịch Kiên Giang – Hà Tiên trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách bởi cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, những khu di tích lịch sử đầy cổ kính cùng những ngôi chùa linh thiêng. Nơi đây còn đi vào những áng văn thơ của các bậc thi nhân với “Hà Tiên thập vịnh cảnh”.

Ngoài du lịch biển Hà Tiên Kiên Giang, bạn có thể tham quan núi Đá Dựng, núi Tô Châu, lăng Mạc Cửu, chùa Tam Bảo… Cũng như thưởng thức các món ăn đặc sản xứ Hà Tiên như gỏi cá trích, canh càng ghẹ…

3. Vườn quốc gia U Minh Thượng

Vườn quốc gia U Minh Thượng được biết đến là một di sản thiên nhiên quý báu với hệ thực vật và động vật đa dạng. Với mênh mông đầm lầy, rừng ngập nước, và hệ sinh thái đặc biệt, vườn quốc gia này đã thu hút đông đảo du khách đi tour Kiên Giang bởi cảnh quan hoang sơ, cuộc sống dân dã của người dân địa phương. Có thể nói U Minh Thượng là một địa điểm du lịch Kiên Giang lý tưởng dành cho những ai muốn được khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của Miền Tây Nam Bộ.

Nơi đây sở hữu hệ thực vật đa dạng với hơn 254 loài thuộc 84 họ khác nhau, 32 loài thú, 188 loài chim… Trong đó có rất nhiều loài được ghi trong sách Đỏ Việt Nam. Đặc biệt, U Minh Thượng là loại rừng ngập mặn nước phèn độc đáo và quý hiếm của thế giới, một trong ba khu bảo tồn sinh quyển hàng đầu Đông Nam Á.

4. Đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc là một địa điểm du lịch Kiên Giang nổi bật với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và không gian yên bình. Nằm trong Vịnh Hà Tiên, hòn đảo này thu hút khách du lịch Kiên Giang bởi bãi biển cát trắng, nước biển trong xanh và không khí trong lành. Du khách có thể tận hưởng hoạt động như tắm biển, thư giãn trên bãi cát, hoặc khám phá đời sống biển với hoạt động lặn ngắm san hô vô cùng thú vị.

5. Đảo Nam Du

Những địa điểm "hót hòn họt" không thể bỏ lỡ tại Kiên Giang

Đảo Nam Du có vô vàn những bãi tắm đẹp để du khách quên đi cái nắng nóng hè gay gắt. Biển ở đây trong vắt, yên tĩnh và có một vẻ đẹp nên thơ khó nơi nào có được. Du khách đến đảo Nam Du có thể tham quan, check-in tại Hòn Lớn, Bãi Ngự, Hòn Dầu, Hòn Nồm, Hòn Ngang…

Trên đây là những địa điểm du lịch Kiên Giang luôn giữ được độ “hot” theo thời gian mà Sakos muốn giới thiệu đến bạn. Hãy chuẩn bị hành lý thật kỹ lưỡng để có chuyến du lịch cuối năm tuyệt vời bạn nhé!