Đăng bởi

Lưu ngay top quán Cafe ở Hà Nội cho bạn tha hồ chụp ảnh cùng hội bạn thân

Lưu ngay top quán Cafe ở Hà Nội cho bạn tha hồ chụp ảnh cùng hội bạn thân

Quán cafe đẹp ở Hà Nội là địa điểm lý tưởng để thư giãn, gặp mặt bạn bè cuối tuần. Không gian cực chill cùng đồ uống thơm ngon chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Dưới đây Sakos gợi ý một số địa điểm cực hot của giới trẻ tại thủ đô mà bạn có thể tham khảo.

1. Serein Cafe – Top những quán cafe view đẹp nhất Hà Nội

Nhắc đến TOP những quán cafe view đẹp ở Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Serein Cafe. Sở hữu “view vàng” hướng ra cầu Long Biên, quán mang đến background sống ảo vô cùng lung linh. Serein được lòng khách hàng nhờ không gian thiết kế đẹp mắt, trang nhã. Ngoài ra, menu của quán vô cùng đa dạng với nhiều thức uống đồ ăn ngon miệng, giá thành phải chăng. 

* Địa chỉ: Số 16 Tập thể Ga Long Biên, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Xofa Cafe & Bistro – Quán cafe Hà Nội view đẹp, style cổ điển

Xofa Cafe & Bistro được mệnh danh là quán cà phê “không ngủ”, mang phong cách cổ điển giữa lòng Hà Nội. Nằm ở khu phố nhộn nhịp, thế nhưng Xofa Cafe & Bistro lại giữ được cho mình khoảng lặng hiếm hoi giữa “bản nhạc” sôi động. Đây là quán cafe view đẹp Hà Nội sở hữu không gian ấm cúng, yên bình với nhiều góc sống ảo đẹp như tranh. Đến đây, bạn tha hồ check in với nhiều background xịn như: chiếc cầu thang lộ thiên lát gạch hoa, bức tường lát gạch đỏ…

Lưu ngay top quán Cafe ở Hà Nội cho bạn tha hồ chụp ảnh cùng hội bạn thân

* Địa chỉ: 14 P. Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Highlands Hàm Cá Mập

Nhắc đến cafe Hồ Gươm view đẹp thì làm sao có thể bỏ qua Highlands Hàm Cá Mập. Với không gian sang trọng cùng view ôm trọn Hồ Gươm đầy thơ mộng, nơi đây trở thành điểm hẹn hò lý tưởng của giới trẻ Hà thành. Đến với Highlands Hàm Cá Mập, bạn sẽ được thỏa thích check in với nhiều góc sống ảo cực chất. Ngoài background xịn, chất lượng đồ uống tại Highlands thì khỏi phải bàn cãi quá nhiều.

* Địa chỉ: Tầng 3, số 5 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Bonjour Cafe Hồ Tây

Bonjour Cafe được thiết kế theo phong cách khá Tây tạo cảm giác mới mẻ và thu hút giới trẻ. Với sự kết hợp giữa gam màu trắng và nâu cam, quán cafe view đẹp Hà Nội này mang đến không gian trang nhã, thanh lịch. Diện tích quán khá rộng, được chia thành nhiều khu khác nhau với view ngắm trọn Hồ Tây lộng gió. Thêm một điểm cộng của quán là menu đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Lưu ngay top quán Cafe ở Hà Nội cho bạn tha hồ chụp ảnh cùng hội bạn thân

* Địa chỉ: 129 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội

5. Cư Xá cafe – Quán cafe view đẹp Hà Nội cho tâm hồn hoài niệm

Nếu bạn đang tìm quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để “reset” lại tâm hồn thì Cư Xá cafe là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Hoài cổ, bình dị và đơn giản là những cụm từ mà mọi người dành riêng khi nói về quán cafe này. Gia tài của quán là những chiếc bàn ghế gỗ nho nhỏ, thấp “tẹt”, đậm chất Hà Nội xưa. Cư Xá có khu ban công xinh xắn với “chiếc” view cực xịn. Đây cũng là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chụp ảnh sống ảo. Menu quán vô cùng đa dạng, ngoài đồ uống còn có rất nhiều món ăn vặt như: bún, mì, trứng rán ngải cứu…

Lưu ngay top quán Cafe ở Hà Nội cho bạn tha hồ chụp ảnh cùng hội bạn thân  

* Địa chỉ: Tầng 2 A11 Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội; Ngách 60 Ngõ 40 Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

6. Top of Hà Nội – View trên cao đẹp mê ly

Một trong những quán cafe view đẹp Hà Nội được săn lùng nhiều nhất hiện nay chính là Top of Hà Nội. Không gian quán được trang trí tối giản với gam màu trắng chủ đạo cùng những tấm kính trong suốt giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Hà Nội từ tầng 67 của tòa nhà Lotte Center. Đây cũng là quán cafe sở hữu view “triệu đô” khi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, Top of Hà Nội còn được lòng khách hàng nhờ menu đồ uống đa dạng chất lượng. 

Lưu ngay top quán Cafe ở Hà Nội cho bạn tha hồ chụp ảnh cùng hội bạn thân

* Địa chỉ: Tầng 67, Lotte Center, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Sakos vừa bật mí cho bạn top 6 quán cafe đẹp ở Hà Nội phía trên. Điểm đến nào bạn mong muốn một lần đến đây trải nghiệm nhất? Mong rằng những gợi ý vừa được bật mí sẽ giúp bạn cùng hội bạn thân có được những bức hình check in thật tuyệt vời. Đừng quên xem thêm nhiều bài viết khác trong cẩm nang du lịch để cập nhật vô vàn các điểm vui chơi, ăn uống bậc nhất thủ đô. Chúc bạn có được hành trình tuyệt vời tại vùng đất này.