Đăng bởi

Mách bạn cách xử lý balo vải bị mốc trong mùa mưa

Mách bạn cách xử lý balo vải bị mốc trong mùa mưa

Các bạn yên tâm nhé, trong bài viết này Sakos sẽ chia sẻ với các bạn những cách để làm sạch chiếc balo thật đơn giản.

Khi trời mưa, độ ẩm cao và nước mưa có thể khiến balo bị ẩm mốc, tạo điều kiện cho sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Sự ẩm ướt không chỉ làm giảm tuổi thọ của balo mà còn có thể gây ra mùi hôi khó chịu và làm hỏng đồ đạc.

Đa số các bạn đều nghĩ giặt các vết mốc bằng xà phồng là sạch rồi. Thật tế là không phải như vậy, các vi khuẩn gây mốc vẫn ở đó, bám vào các lớp vải bên dưới mà xà phòng không làm sạch được. Do đó chúng ta phải làm sạch vết mốc và đánh bay luôn cả các con vi khuẩn nữa. Như thế mới làm sạch hoàn toàn chiếc balo vải của chúng ta.

1.Dùng tinh dầu trà hoặc dầu thông

Tinh dầu trà hoặc tinh dầu thông có khả năng loại bỏ vi khuẩn triệt để, chúng ta có thể áp dụng nó để đánh bay vi khuẩn gây mốc. Có 2 cách để loại bỏ vết mốc trên balo vải của chúng ta.

Cách thứ nhất là bạn hoà trực tiếp vài giọt tinh dầu vào nước sau giặt balo.

Cách thứ hai là dùng khắn thấm tinh dầu và chà trực tiếp lên balo. Sau đó giặt lại balo.

2.Dùng giấm ăn

Giấm là dung dịch axit axetíc CH3COOH có nồng độ từ 5%. Do đó giấm có tính sát trùng nhẹ, chúng ta có thể dùng giấm để loại bỏ vết mốc và vi khuẩn trên balo vải của chúng ta. 

Thực hiện như sau đổ giấm lên vết mốc, dùng bàn chải mềm chải sạch vết mốc. Lưu ý là chải vết mốc theo một chiều nhất định để tránh làm xước vải của balo. Sau đó giặt thật sạch balo để tránh mùi chua của giấm là chúng ta khó chịu.

Mách bạn cách xử lý balo vải bị mốc trong mùa mưa

Chỉ với vài thao tác đơn giản vết mốc trên chiếc balo vải đã sạch và không còn vi khuẩn gây mốc nữa. Các bạn hãy áp dụng cách trên để đánh bay vết mốc trên balo chúng ta nhé. 

3.Chọn lựa sử dụng balo vải chất lượng

Sakos là địa chỉ cung cấp các dòng balo vải chất lưọng cho các bạn trẻ hiện nay. Với chất lượng vượt trội và thiết kế hiện đại, Sakos đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên toàn quốc. Thương hiệu này cam kết sử dụng các chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến để đảm bảo độ bền và tính tiện dụng của sản phẩm. 

Chính sách bảo hành của Sakos rất chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng; sản phẩm của Sakos được bảo hành lên đến 12 tháng cho các lỗi sản xuất, bao gồm lỗi từ nguyên liệu và quy trình chế tạo. 

Mách bạn cách xử lý balo vải bị mốc trong mùa mưa

Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến các trung tâm dịch vụ của Sakos để được kiểm tra và sửa chữa miễn phí hoặc đổi mới, tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm. 

Chính sách này không chỉ thể hiện cam kết chất lượng của Sakos mà còn mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu.

Tại đây có đa dạng các mẫu mã balo, cặp, túi, vali vải, vali nhựa du lịch thời trang và mang tính ứng dụng cao. Từ người lớn cho đến trẻ nhỏ có đầy đủ mẫu mã cho bạn lựa chọn theo sở thích. Nhanh chân đến Sakos để mua ngay balo với giá vải hạt dẻ thôi nào.