Đăng bởi

Công viên Sun World Sầm Sơn – Địa điểm “hot” nhất mùa hè tại Thanh Hóa

Công viên Sun World Sầm Sơn - địa điểm giải trí "hot" nhất trong mùa hè tại Thanh Hóa

Công viên Sun World Sầm Sơn đã khai trương chính thức vào ngày 30/06/2024, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí “hot” nhất trong mùa hè này. 

1. Giới thiệu tổng quan Công viên Sun World Sầm Sơn

Với quy mô và diện tích lớn nhất miền Bắc, công viên Sun World Sầm Sơn tọa lạc tại phường Quảng Châu, Quảng Tiến, cửa ngõ Sầm Sơn, Thanh Hóa. Nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 13km và chỉ 1,5km từ bãi biển Sầm Sơn, tổ hợp vui chơi giải trí này bao gồm công viên nước và công viên chủ đề.

Công viên Sun World Sầm Sơn - địa điểm giải trí "hot" nhất trong mùa hè tại Thanh Hóa

Với tổng diện tích hơn 33,5 ha và quy mô đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng, Sun World Sầm Sơn là một phần của tập đoàn Sun Group, mang thương hiệu Sun World.

Công viên này hứa hẹn mang đến một quần thể công viên ngoài trời với quy mô và diện tích lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Sun World Sầm Sơn lấy cảm hứng từ dòng chảy văn hoá và kết nối các câu chuyện huyền thoại của các dân tộc Việt Nam.

Công viên Sun World Sầm Sơn - địa điểm giải trí "hot" nhất trong mùa hè tại Thanh Hóa

Cảnh quan của công viên được thiết kế ấn tượng, kết hợp giữa motif kiến trúc và chất liệu dân gian bản địa với phong cách kiến trúc quốc tế. Công viên nước tại Sun World Sầm Sơn không chỉ dành cho những bạn trẻ ưa thích thử thách và mạo hiểm, mà còn phù hợp cho cả gia đình và trẻ nhỏ.

Có nhiều trò chơi thú vị như bể tạo sóng, sông lười, đường trượt và máng trượt cảm giác mạnh. Đặc biệt, công viên nước Sầm Sơn còn có những tổ hợp trò chơi xuất hiện và cao nhất châu Á.

2. Các trò chơi tại Sầm Sơn Water Park

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Sun World Sầm Sơn giới thiệu 9 trong tổng số 14 tổ hợp trò chơi nước tại Sầm Sơn Water Park. Các trò chơi được chia thành 3 phân khu, phù hợp cho mọi lứa tuổi và sở thích. Ngoài công viên nước, công viên còn có nhiều gian hàng ẩm thực và quán cafe, đáp ứng nhu cầu ăn uống và nghỉ ngơi của du khách trên toàn bộ diện tích công viên.

Công viên Sun World Sầm Sơn - địa điểm giải trí "hot" nhất trong mùa hè tại Thanh Hóa

  • Trò chơi MÃNG XÀ CUỒNG NỘ là dòng sông năng lượng thế hệ mới dành cho mọi lứa tuổi (PowerRIVER Generation 2) đầu tiên trên thế giới;
  • Khu trò chơi CHINH PHỤC THỦY QUÁI là tổ hợp lâu đài nước cho trẻ em (KIDZ Adventure Tower) đầu tiên tại Châu Á;
  • Cụm tổ hợp trò chơi trẻ em BẾN TUỔI THƠ với trò Thần Sóng Tí Hon (Kidz TornadoWAVE) đầu tiên tại Châu Á – Thái Bình Dương;Công viên Sun World Sầm Sơn - địa điểm giải trí "hot" nhất trong mùa hè tại Thanh Hóa
  • Khu trò chơi VỰC LỐC XOÁY với đường trượt cảm giác mạnh Bão Kép Siêu Cuồng (Switchback TornadoWAVE) đầu tiên tại Châu Á – Thái Bình Dương;
  • Khu trò chơi CÁ ĐUỐI VƯỢT SÓNG với đường trượt cảm giác mạnh Thần Sóng Hung Tàn (Double TornadoWAVE 60) cao nhất Châu Á – Thái Bình Dương;
  • Khu trò chơi HÀM CÁ MẬP với đường trượt cảm giác mạnh Cá Mập Siêu Bạo Chúa (BehemothBOWL 60) cao nhất Châu Á – Thái Bình Dương.

Công viên Sun World Sầm Sơn - địa điểm giải trí "hot" nhất trong mùa hè tại Thanh Hóa

Khám phá bộ sưu tập Túi chống nước Sakos Orcas cho chuyến đi chơi sắp tới của gia đình bạn!

3. Nên đi Sun World Sầm Sơn tháng mấy?

Nếu bạn muốn tham quan Sun World Sầm Sơn, mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 7) được coi là thời điểm lý tưởng. Trong khoảng thời gian này, thời tiết thường rất đẹp, dịu mát và có cảm giác mát rượi từ làn gió biển. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng lúc này sẽ có nhiều du khách đến tham quan, do đó, các trò chơi nổi tiếng có thể sẽ phải chờ đợi.

Công viên Sun World Sầm Sơn - địa điểm giải trí "hot" nhất trong mùa hè tại Thanh Hóa

Mùa thu (từ tháng 8 đến tháng 10) cũng là thời điểm lý tưởng để đến Sun World Sầm Sơn. Trong thời gian này, thời tiết trở nên dễ chịu, cho phép bạn tận hưởng việc tắm biển và tham quan mà không lo bị nắng gay gắt.

Đi chơi tại khu vui chơi Sun World Sầm Sơn vào mùa thu thực sự tuyệt vời, vì các dịch vụ vẫn hoạt động và tất cả các trò chơi đều sẵn sàng, không có trò chơi nào đóng cửa. Hơn nữa, lượng du khách cũng không quá đông, giúp bạn dễ dàng khám phá mọi góc cạnh của công viên một cách thoải mái.

4. Xếp hàng mua vé trực tiếp tại công viên

Giá vé vui chơi tại công viên nước Sầm Sơn áp dụng trong giai đoạn từ 1/7 đến 11/8 là 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em với ngày trong tuần. Dịp cuối tuần là 500.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

Công viên Sun World Sầm Sơn - địa điểm giải trí "hot" nhất trong mùa hè tại Thanh Hóa

Với người dân Thanh Hóa, giá vé sẽ áp dụng mức ưu đãi đặc biệt từ 250.000 – 400.000 đồng/người lớn và 200.000 – 300.000 đồng/trẻ em tùy ngày thường hay cuối tuần.

*Lưu ý: Với người dân Thanh Hóa:

  • Khách hàng mang theo giấy tờ tùy thân có ghi rõ địa chỉ thường trú tại Thanh Hóa. Các loại giấy tờ cần mang là CMND, CCCD hay các giấy tờ khác có ảnh (đối với người lớn) và giấy tờ có ảnh hoặc không đối với trẻ em.
  • Khách hàng cần xác thực khuôn mặt FaceID tại cổng soát vé để áp dụng vé ưu đãi.

Nếu bạn là một tín đồ du lịch thì còn ngại gì mà không xách balo lên và thực hiện ngay một chuyến check-in tại đây. Đừng quên ghé ngay các cửa hàng Sakos.vn để lựa chọn người bạn đồng hành cho chuyến đi nhé!