Đăng bởi

Gợi ý 5 mẫu balo bé gái họa tiết dễ thương độc đáo

Gợi ý 5 mẫu balo bé gái họa tiết dễ thương độc đáo

Mùa tựu trường lại rộn ràng, các bé gái háo hức chuẩn bị cho hành trình chinh phục tri thức mới. Lựa chọn balo học sinh phù hợp là điều vô cùng quan trọng, giúp bé tự tin đến trường và học tập hiệu quả. Tuy nhiên, với vô vàn mẫu mã balo cho bé gái trên thị trường, việc tìm kiếm một chiếc balo ưng ý quả là “bài toán” không dễ dàng. Dưới đây là 5 mẫu balo dễ thương Sakos gợi ý cho mẹ.

1. Balo Sakos Kid Bingo

Sakos Kid Bingo có thiết kế độc đáo, kết hợp cùng các nhân vật đáng yêu, kích thích sự sáng tạo và niềm vui đến trường của bé. Trọng lượng chỉ 1kg, giúp bé thoải mái mang theo mọi vật dụng cần thiết mà không lo nặng nề.

Gợi ý 5 mẫu balo bé gái họa tiết dễ thương độc đáo

Sakos Kid Bingo lựa chọn màu sắc chủ đạo với hai màu hồng, tím phù hợp sở thích của bé gái. Đặc biệt, mặt trước balo được in nhân vật thỏ trắng cực kỳ đáng yêu và gấu mèo dễ thương. Sakos tin rằng các bé sẽ yêu thích mẫu balo này!

2. Balo bé gái Sakos Kid Conezo

Balo học sinh Sakos Kid Conezo với thiết kế đáng yêu kết hợp cùng những họa tiết bắt mắt sẽ giúp các con thể hiện được cá tính của mình. Không những thế, với chất liệu Polyester an toàn và siêu nhẹ sẽ đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho con.

Gợi ý 5 mẫu balo bé gái họa tiết dễ thương độc đáo

Bộ sưu tập Balo học sinh Sakos Kid Conezo với 5 màu cùng những thiết kế đáng yêu gồm: Xanh navy, Xanh cyan, Tím, Hồng và Hồng nhạt cùng con khám phá thế giới đầy sắc màu. Hơn thế, các bé còn được trang bị thêm bóp đựng viết cùng màu để bé có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi đến trường cùng bạn bè.

3. Balo bé gái Sakos Bambie

Sakos Bambie với thiết kế trẻ trung, gam màu cá tính, pha trộn giữa nhiều sắc màu và hoạ tiết sặc sỡ cho bé tha hồ chọn lựa. Nếu bé gái thích hai chị em nữ hoàng băng giá Anna – Elsa hay chú mèo Hello Kitty, thì balo học sinh Sakos Bambie chính là món quà ý nghĩa dành cho bé.

Gợi ý 5 mẫu balo bé gái họa tiết dễ thương độc đáo

Mặt trước tạo ấn tượng với ngăn lưới nhỏ, bạn có thể để vật dụng, đồ dùng học tập, đồ cá nhân yêu thích. Ngăn lưới còn giúp dễ lấy đồ dùng ra sử dụng và có cả khoen nhựa để có thể móc thú bông, móc khóa trang trí tùy thích. Có 2 ngăn mini bên dưới để bạn thỏa sức chứa những phụ kiện và đồ đạc với kích thước nhỏ tạo thêm tiện ích cho một ngày dài thật thoải mái.

4. Balo Sakos Stormy

Balo Sakos Stormy Mang đến cho các bé bộ sưu tập đa dạng với 6 gam màu đầy trẻ trung và dễ dàng phối đồ đa phong cách, gồm: Xanh rêu, Đen, Tím, Xám, Xám nhạt, Hồng nhạt. Các mẹ có thể tặng balo màu hồng nhạt, tím, xanh rêu dành cho bé gái. Điểm cộng cho bộ sưu tập balo này là thiết kế combo 3 túi hộp mặt trước đầy mới lạ.

Gợi ý 5 mẫu balo bé gái họa tiết dễ thương độc đáo

Túi hộp lớn được may thêm ngăn lưới và khoen nhựa để bạn có thể tạo chất riêng với những món trang trí bắt mắt hoặc gắn thêm những món phụ kiện yêu thích. Balo được sử dụng chất liệu cao cấp Polyester siêu nhẹ và bền bỉ, bền màu trước mọi điều kiện thời tiết để có thể đồng hành cùng bạn đến trường hàng ngày hay tận hưởng chuyến du lịch cuối tuần, khám phá thành phố cùng bạn bè.

5. Balo bé gái Sakos Gravities

Sakos Gravities – lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang yêu thích sự đơn giản nhưng đầy tinh tế. Kiểu dáng cơ bản, thanh lịch, dễ dàng phối hợp với mọi phong cách. Thoát khỏi những rào cản về màu sắc, Sakos Gravities giúp bé tự do thể hiện bản thân và sáng tạo phong cách riêng.

Gợi ý 5 mẫu balo bé gái họa tiết dễ thương độc đáo

Lưới may trên nền vải in họa tiết Sakos độc đáo, tạo điểm nhấn ấn tượng. Móc treo nhựa tiện lợi, giúp bạn dễ dàng gắn thêm phụ kiện yêu thích, khẳng định phong cách riêng. Những chi tiết này không chỉ tạo nên sự tiện dụng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo, giúp balo Sakos Gravities trở thành một phụ kiện thời trang hoàn hảo, vừa tiện lợi, vừa phong cách.