Đăng bởi

Balo cao cấp – Món quà ý nghĩa tặng bé ngày tựu trường

Balo cao cấp - Món quà ý nghĩa tặng bé ngày tựu trường

Mùa tựu trường – thời điểm đánh dấu hành trình mới đầy ắp háo hức, hứa hẹn của các em học sinh. Đây là dịp tuyệt vời để ta trao gửi những món quà ý nghĩa, khích lệ các em học tập tốt hơn. Hãy chọn balo có chất liệu bền đẹp, kiểu dáng thời trang và phù hợp với sở thích của các em. Dưới đây là list balo cao cấp của Sakos cho bạn tham khảo.

1. Balo cao cấp Sakos Bambie

Balo học sinh Sakos Bambie được may tỉ mỉ, siêu nhẹ chỉ 0.7 kg, sử dụng chất liệu vải Polyester với các ưu điểm như trượt nước, chống bám bụi, bền màu, bề mặt mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Balo cao cấp - Món quà ý nghĩa tặng bé ngày tựu trường

Balo Sakos Bambie với bộ sưu tập màu sắc đa dạng và phong phú, với gần 20 màu họa tiết dễ thương nổi bật trên tông màu tươi sáng phù hợp với các các bạn trẻ năng động, cá tính. Đặc biệt, trên quai đeo có đai phản quang, giúp các em an toàn hơn khi đi học, đi chơi vào ban đêm hoặc tại các hoạt động có điều kiện thiếu ánh sáng.

2. Balo Sakos Kid Conezo

Ưu tiên cho sự phát triển của bé, balo học sinh Sakos Kid Conezo siêu nhẹ, chỉ 0.9 kg. Balo được sử dụng chất liệu Polyester phối với da PU mang đến những ưu điểm như giảm tiểu tình trạng bong tróc, giữ bền màu và trượt nước, không lo ngại về bám bẩn.

Balo cao cấp - Món quà ý nghĩa tặng bé ngày tựu trường

Bộ sưu tập Balo học sinh Sakos Kid Conezo với 5 màu cùng những thiết kế đáng yêu gồm: Xanh navy, Xanh cyan, Tím, Hồng và Hồng nhạt. Thiết kế cải tiến với logo Sakos Kids được dập nổi trên nắp đóng balo khẳng định chất lượng được sản xuất trên công nghệ độc quyền Sakostyle (USA).

3. Balo cao cấp Sakos Kid Bingo

Balo học sinh Sakos Kid Bingo gồm 4 phiên bản được thiết kế với màu sắc tươi mới, ngọt ngào kết hợp với những nhân vật đáng yêu để kích thích sự sáng tạo và niềm vui khi đến trường của các bé. Ngoài ra, balo còn mang đến nhiều tiện ích thông minh hoàn hảo.

Balo cao cấp - Món quà ý nghĩa tặng bé ngày tựu trường

Balo Sakos Kid Bingo chỉ nặng 1 kg, giúp bé thoải mái đến trường mà không lo mang vác nặng nhọc, bảo vệ cột sống đang trong giai đoạn phát triển. Balo được thiết kế đệm lưng cấu trúc 4D, nhô cao, mô phòng đúng độ cong của lưng vừa thoáng nhiệt và thoáng khí, vừa chống gù lưng ở trẻ.

4. Balo cao cấp Sakos Stormy

Mang đến cho các bạn trẻ bộ sưu tập đa dạng với 6 gam màu đầy trẻ trung và dễ dàng phối đồ đa phong cách, gồm: Xanh rêu, Đen, Tím, Xám, Xám nhạt, Hồng nhạt. Không chỉ thế, bộ sưu tập balo học sinh Sakos Stormy còn được trang bị thêm bóp đựng viết cùng màu để các bạn trẻ có thể phối cùng thành 1 combo thời trang năng động.

Balo cao cấp - Món quà ý nghĩa tặng bé ngày tựu trường

Balo được sử dụng chất liệu cao cấp Polyester siêu nhẹ và bền bỉ, bền màu trước mọi điều kiện thời tiết để có thể đồng hành cùng bạn đến trường hàng ngày hay tận hưởng chuyến du lịch cuối tuần, khám phá thành phố cùng bạn bè.

5. Balo học sinh Sakos Gravities

Bộ sưu tập balo học sinh được Sakos mang đến cho các tín đồ thời trang gồm 3 gam màu đơn sắc, gồm: Kem, Xám nhạt, Đen. Sự tối giản về gam màu sẽ giúp bạn tự do thể hiện và dễ dàng sáng tạo một phong cách riêng.

Balo cao cấp - Món quà ý nghĩa tặng bé ngày tựu trường

Điểm nhấn nổi bật của bộ sưu tập balo học sinh Sakos Gravities là thiết kế lưới may trên nền vải in họa tiết Sakos đầy cá tính, trải dài từ hai bên mặt hông balo lên mặt trước. Kèm theo đó là móc treo nhựa giúp bạn dễ dàng tăng thêm tính phong cách cho balo bằng cách gắn thêm những món phụ kiện yêu thích.