Đăng bởi

Khám phá “nội thất” balo học sinh tiểu học siêu tiện lợi cho bé

Khám phá "nội thất" balo học sinh tiểu học siêu tiện lợi cho bé

Bé yêu của bạn đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục tri thức ở trường mầm non hay tiểu học? Hãy trang bị cho bé những người bạn đồng hành hoàn hảo, giúp bé học tập hiệu quả và hứng khởi hơn. Cùng khám phá “nội thất” siêu tiện lợi của bộ sưu tập balo học sinh tiểu học của Sakos nhé!

1. Balo học sinh Sakos Kid Bingo – cùng mẹ dạy con học tính tự lập với thiết kế thông minh

Balo học sinh Sakos Kid Bingo không chỉ thu hút bởi kiểu dáng đáng yêu mà còn chinh phục bởi thiết kế thông minh. Ngăn chứa chính rộng rãi, mở rộng 180º với hệ thống phân ngăn khoa học giúp bé sắp xếp sách vở, bảng con, dụng cụ học tập gọn gàng, tạo thói quen tự giác cho bé.

Khám phá "nội thất" balo học sinh tiểu học siêu tiện lợi cho bé

 

Ngăn phụ của balo được thiết kế với hệ thống phân ngăn thông minh để bé có thể sắp xếp bút, tẩy hoặc màu vẽ một cách nhanh chóng. Đặc biệt, balo còn có túi lưới đa năng để đựng bình nước, sữa, đồ ăn vặt hoặc dù, nón rất tiện lợi cho những hoạt động ở trường.

2. Balo học sinh tiểu học Sakos Kid Conezo – thiết kế năng động tiện lợi

Balo được thiết kế theo công nghệ may gấp viền, cứng phom nên các con có thể đặt balo gọn gàng khi đến lớp hay đi dã ngoại. Balo Sakos Kid Conezo gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ mặt trước và 2 túi lưới phụ bên hông.

Khám phá "nội thất" balo học sinh tiểu học siêu tiện lợi cho bé

Ngăn chính được thiết kế rộng rãi, kèm theo phân ngăn thông minh đủ để cho các em có thể tự sắp xếp sách vở, bảng con hoặc tranh vẽ mà không sợ bị quăn góc. Ngăn phụ mặt trước được thiết kế để bé có thể đựng những món đồ cần thiết một cách nhanh chóng và gọn gàng, ngăn nắp.

Hai mặt bên hông balo Sakos Kid Conezo được trang bị 2 túi lưới nhỏ với bo chun để bé có thể mang theo bình nước, sữa, khăn tay hoặc dù cho những ngày hoạt động ngoài trời.

3. Balo học sinh tiểu học Sakos Bambie – thiết kế đa ngăn, trang bị bóp đựng viết tiện dụng

Balo Sakos Bambie gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn thứ chính và 4 ngăn phụ mặt trước được sắp xếp thông minh hỗ trợ sắp xếp đồ dùng khoa học hơn trong quá trình học tập. Ngăn chính được thiết kế rộng rãi, kèm theo ngăn đựng laptop 15.6 inch. Ngăn thứ chính được thiết kế thêm để đựng tài liệu, ipad,…

Khám phá "nội thất" balo học sinh tiểu học siêu tiện lợi cho bé

Mặt trước tạo ấn tượng với ngăn lưới nhỏ đa năng có thể cất giữ đồ dùng học tập, vật dụng yêu thích. Ngăn lưới còn giúp bé dễ lấy đồ dùng ra sử dụng và có cả khoen nhựa để có thể móc thú bông, móc khóa trang trí tùy thích.

Có 2 ngăn mini bên dưới để bé thỏa sức chứa những phụ kiện và đồ đạc với kích thước nhỏ tạo thêm tiện ích cho một ngày dài thật thoải mái. Hai mặt bên hông balo được trang bị túi nhỏ, trong đó có 1 túi hộp có dây kéo giúp dễ dàng mang theo sữa, bình nước, bánh,… Có thêm đai cài để cố định balo thêm cứng cáp.

4. Balo học sinh tiểu học Sakos Stormy – bùng nổ chất riêng với thiết kế đa ngăn mới lạ

Chiếc balo học sinh Sakos Stormy có ngăn chính được thiết kế rộng rãi với hệ thống ngăn chứa thông minh được bố trí khoa học, dễ dàng sắp xếp và mang theo mọi vật dụng cần thiết một cách ngăn nắp. Ngăn thứ chính của balo giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ cùng hệ thống ngăn chứa thông minh để bạn có thể đựng thêm tài liệu, iPad,…

Khám phá "nội thất" balo học sinh tiểu học siêu tiện lợi cho bé

Điểm cộng cho bộ sưu tập balo này là thiết kế combo 3 túi hộp mặt trước đầy mới lạ. Túi hộp lớn được may thêm ngăn lưới và khoen nhựa để bạn có thể tạo chất riêng với những món trang trí bắt mắt hoặc gắn thêm những món phụ kiện yêu thích. Đi kèm là 2 túi hộp mini với thiết kế khóa kéo và gài chốt có thể chứa vừa vật dụng cá nhân nhỏ gọn của bạn.

Mặt bên của balo là 1 ngăn vải phụ có bo chun và 1 túi hộp được thiết kế khóa kéo kín đáo để bạn có thể đựng bình nước, dù đi mưa mà không sợ rơi ra khi di chuyển. Không chỉ thế, bộ sưu tập balo học sinh Sakos Stormy còn được trang bị thêm bóp đựng viết cùng màu để các bạn trẻ có thể phối cùng thành 1 combo thời trang năng động.

5. Balo học sinh Sakos Gravities – cải tiến thiết kế tạo sự khác biệt

Công nghệ may gấp mép viền tạo phom cứng cáp, giúp balo Sakos Gravities đứng vững mọi lúc, mọi nơi, bất chấp mọi điều kiện. Ngăn chính và ngăn thứ chính mở rộng 90 độ, dễ dàng sắp xếp đồ đạc khoa học, ngăn nắp.

Khám phá "nội thất" balo học sinh tiểu học siêu tiện lợi cho bé

Lưới may trên nền vải in họa tiết Sakos cá tính, tạo nên phong cách thời trang độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra balo Gravities có móc treo nhựa tiện lợi cho các bé có thể gắn thêm phụ kiện yêu thích, khẳng định cá tính riêng.

Hơn thế, balo Sakos Gravities còn sở hữu 3 ngăn phụ mặt trước để lưu trữ an toàn các giấy tờ nhỏ gọn và 2 túi hộp mini có khóa kéo bảo quản tối ưu đồ dùng cá nhân. Nhờ thiết kế thông minh, việc vệ sinh balo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Balo học sinh tiểu học Sakos hiện có mặt tại các cửa hàng bán đồ dùng học tập trên toàn quốc. Hãy đến và lựa chọn cho bản thân hoặc bạn bè, người thân những chiếc balo Sakos chất lượng, đẳng cấp!