Đăng bởi

Nên mua balo học sinh của hãng nào nhất?

Nên mua balo học sinh của hãng nào nhất?

Hiện nay, với vô số thương hiệu và mẫu mã đa dạng trên thị trường, việc tìm kiếm một chiếc balo học sinh phù hợp có thể khiến bạn bối rối. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó!

1. Balo học sinh chống gù Sakos

Gần 30 năm đồng hành cùng người Việt, SAKOS tự hào là thương hiệu sản phẩm hành lý (vali, balo, cặp, túi xách,phụ kiện…) hàng đầu Việt Nam, được chuyển nhượng độc quyền từ Sakostyle (USA). Sakos có công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp và sở hữu đội ngũ thiết kế thời trang dày dặn kinh nghiệm.

Nên mua balo học sinh của hãng nào nhất?

Đặc biệt, Sakos vừa ra mắt bộ sưu tập balo học sinh với đa dạng mẫu mã cho bạn chọn lựa:

  • Balo Gravities: ưu tiên tối đa vào những đường may tỉ mỉ, thiết kế cơ bản nhưng vẫn thể hiện được chất riêng và có khả năng ứng dụng cao, bộ sưu tập với gam màu đơn sắc phù hợp cho mọi phong cách của các bạn trẻ từ thời trang hàng ngày đến trường hay những bộ cánh năng động xuống phố.
  • Balo Sakos Kid Conezo: thiết kế đáng yêu kết hợp cùng những họa tiết bắt mắt sẽ giúp các bé thể hiện được cá tính của mình. Không những thế, với chất liệu Polyester an toàn và siêu nhẹ sẽ đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho bé.
  • Balo Sakos Kid Bingo: mang màu sắc tươi mới, ngọt ngào kết hợp với những nhân vật đáng yêu để kích thích sự sáng tạo và niềm vui khi đến trường của các bé.
  • Balo Sakos Bambie: màu sắc đa dạng và phong phú, với gần 20 màu họa tiết dễ thương nổi bật trên tông màu tươi sáng phù hợp với các các bạn trẻ năng động, cá tính.
  • Balo Sakos Stormy: sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu trung tính nhưng không đơn điệu để các bạn trẻ có thể phối cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau.

2. Balo học sinh Miti

Hơn 25 năm kinh nghiệm, Miti tự hào có được tin tưởng bởi hàng triệu khách hàng. Tiền thân là cơ sở may túi xách Minh Tiến thành lập từ năm 1987, Miti đã kế thừa và phát huy truyền thống may vá lâu đời, kết hợp với công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm balo chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nên mua balo học sinh của hãng nào nhất?

Luôn cập nhật xu hướng thời trang, Miti mang đến cho bạn những mẫu balo đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Sử dụng chất liệu cao cấp, đường may chắc chắn, tỉ mỉ, balo Miti có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn. Thiết kế khoa học với đệm lưng và quai đeo êm ái, balo Miti giúp phân tán lực đều, bảo vệ cột sống và vai gáy, đặc biệt quan trọng đối với học sinh đang trong giai đoạn phát triển.

3. Balo học sinh Hami

Nên mua balo học sinh của hãng nào nhất?

HAMI là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH TM-SX Hương Mi với trên 20 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm cặp, balo, vali kéo và túi xách tại Việt Nam. Với phương châm “Chất lượng và thời trang” thương hiệu Hami đã và đang tạo dựng niềm tin cho khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng cao, chất liệu mới lạ và kiểu dáng phong phú.

4. Balo Mr Vui

Công ty TNHH TM & SX Trương Vui được thành lập vào năm 2004. Hơn 15 năm hoạt động thương hiệu này đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chãi trên thị trường. Các sản phẩm ba lô Mr Vui với chất lượng cao, giá thành hợp lý đã giúp thương hiệu đến gần với người tiêu dùng.

Nên mua balo học sinh của hãng nào nhất?

Lấy cảm hứng từ cá tính và sở thích tuổi teen, đội ngũ thiết kế Mr Vui luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để cho ra đời những mẫu balo độc đáo, thể hiện phong cách riêng của bạn học sinh.