Đăng bởi

Những địa điểm check-in cực đẹp tại Tây Ninh

Những địa điểm check-in cực đẹp tại Tây Ninh

Tây Ninh từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch vô cùng thu hút với những tín đồ đam mê phượt du lịch, với vô vàng những địa danh nổi tiếng.

Những địa điểm check-in cực đẹp tại Tây Ninh

1. Cách di chuyển đến Tây Ninh

Bằng xe máy, ô tô tự lái: Tân Ninh cách TP.HCM khoảng 2-3 tiếng chạy xe. Từ ngã tư An Sương, bạn chạy theo tuyến quốc lộ 22 đến ngã ba Trảng Bàng, đi thẳng rẽ phải đều có thể đến được Tây Ninh.

Bằng xe khách: Có nhiều nhà xe từ chuyến Sài Gòn – Tây Ninh với mức giá phải chăng từ 120.000 – 230.000 VNĐ/vé. Các bạn cũng có thể chọn điểm khởi hành ở bến xe Củ Chi, An Sương…

Bằng xe buýt: Đây là cách di chuyển tiết kiệm nhất nhưng sẽ tốn nhiều thời gian xe phải dừng ở nhiều trạm phù hợp cho các bạn trẻ trải nghiệm.

2. Các địa điểm check-in cho Thành phố Tây Ninh

2.1 Núi Bà Đen

Núi Bà Đen là địa điểm nổi tiếng khi nhắc khi đến du lịch Tây Ninh. Núi Bà còn được mệnh danh là nóc nhà của vùng Nam Bộ.

Những địa điểm check-in cực đẹp tại Tây Ninh
Núi Bà Đen – Tây Ninh

Bạn có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon tại nhà hàng buffet Vân Sơn ngây trên đỉnh núi. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn khi đến đây. Từ cáp treo, bạn có thể nắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian yên tĩnh.

2.2 Hồ Dầu Tiếng

Những địa điểm check-in cực đẹp tại Tây Ninh
Hồ Dầu Tiếng

Nhắc đến Hồ Dầu Tiếng không ai còn xa lạ một trong những địa điểm du lịch yêu thích của nhiều bạn trẻ. Bởi sở hữu khung cảnh thơ mộng với mặt hồ trong vắt, phẳng lặng, cây cối xanh tươi. Ngoài khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, bạn còn có thể trải nghiệm các hoạt động giải trí khác tại nơi đây như chèo thuyền, câu cá,…

2.3 Tháp cổ Bình Thạnh

Tháp cổ Bình Thạnh có tuổi hơn 1000 năm, chứng kiến rất nhiều những thay đổi và phát triển của mảnh đất này. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây vẫn còn rất thơ mộng, hoang sơ và cũng rất thanh tịnh, tạo cho du khách những trải nghiệm thoải mái.

Những địa điểm check-in cực đẹp tại Tây Ninh
Tháp cổ 1000 năm

Công trình được chạm khắc vô cùng tinh xảo, mang nhiều nét cổ điển. Về tổng thể, công trình có 3 tháp chính những theo thời gian chỉ còn lại 1 tháp nguyên vẹn, 2 tháp còn lại đã bị phá hủy và hiện nay chỉ còn dấu tích.

2.4 Chùa Thiền Lâm (Chùa Gò Kén)

Chùa Thiền Lâm (Chùa Gò Kén) đây chính là một công trình kiến trúc độc đáo, nổi bật với những nét tâm linh, thu hút khách thập phương đến đây tham quan, tìm hiểu. Ngôi chùa có sự kết hợp giữa nét văn hóa phương  Đông và phương Tây, vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại.

Những địa điểm check-in cực đẹp tại Tây Ninh
Chùa Gò Kén (Tây Ninh)

Đối với du khách yêu thích những điểm du lịch mang nét tâm linh, những ngôi chùa cổ kính thì không thể bỏ qua chùa Thiền Lâm được.

2.5 Vườn trái cây Gò Chùa

Vườn trái cây Gò Chùa chính là địa điểm du lịch Tây Ninh hút khách du lịch khắp thập phương để trải nghiệm loại hình du lịch miệt vườn độc đáo.

Những địa điểm check-in cực đẹp tại Tây Ninh

Với các vườn trái cây phong phú, đa dạng và sai trĩu quả, du khách vừa tham quan và cũng có thể thưởng thức ngay trái cây tại vườn, cảm nhận được sự tươi mới, tràn trề của thiên nhiên nơi đây. Với nhiều loại quả tươi ngon và hấp dẫn như sầu riêng, ổi, cam, xoài,…

2.6 Khu du lịch Long Điền Sơn

Với lợi thế chỉ cách các địa điểm du lịch khác như cách núi Bà Đen khoảng 3km, cách thành phố khoảng 5km chính vì vậy việc di chuyển đến Long Điền sơn khá đơn giản và thuận tiện.

Những địa điểm check-in cực đẹp tại Tây Ninh

Đến với địa điểm du lịch Tây Ninh này bạn có thể được tham gia vào các trò chơi hấp dẫn như trượt ống hay đắm mình trong làn nước tạo sóng nhận tạo. Nơi đây không chỉ sở hữu cho mình một không gian rộng lớn mà còn được chia thành nhiều khu vực vui chơi khác nhau.