SAKOS – THƯƠNG HIỆU MỸ, HOÀN HẢO CHO MỌI TRẢI NGHIỆM
SAKOS là một thương hiệu hành lý nổi tiếng đến từ Mỹ. Tất cả các sản phẩm của SAKOS đều được chuyển giao công nghệ và mô hình từ Tập đoàn Sakostyle (Mỹ), tạo nên những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế. Nhiều năm qua, sự vươn mình mạnh mẽ của SAKOS chứng minh cho việc đầu tư nghiêm túc, tận tâm với khách hàng và trở thành cái tên nổi tiếng trong giới thời trang hành lý cao cấp của thế giới, đặc biệt là giới doanh nhân, được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích.
Trong tất cả các sản phẩm của mình, mong muốn trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng luôn luôn là trọng tâm để SAKOS nghiên cứu và đưa ra những mẫu thiết kế trở thành hiện thực. Các sản phẩm hành lý như vali, balo, cặp, túi xách,… SAKOS không chỉ đạt được tiêu chuẩn hoàn thiện, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, mang đến sự đẳng cấp với độ bền cực cao mà còn được thiết kế với nhiều phong cách sang trọng, thanh lịch, đi kèm với những tiện ích tuyệt vời.
Đội ngũ kỹ sư và thiết kế tài hoa của SAKOS được đánh giá là giàu kinh nghiệm, có tính thẩm mỹ tốt, không ngừng nghiên cứu, phát triển, cải thiện và thiết kế sáng tạo những mẫu hành lý sang trọng, tiện ích vượt trội, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, kể các các khách hàng khó tính và thị trường khó tính nhất như Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Úc, Nhật Bản, Hà Lan, Trung Quốc…
“Wherever you go – Luôn đồng hành cùng bạn” đã nói lên sự hoàn hảo cho mọi trải nghiệm khi khách hàng sở hữu những sản phẩm hành lý SAKOS. Luôn nỗ lực không ngừng, hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất hành lý, dẫn đầu thị trường nội địa và hiện diện sản phẩm hơn 20 quốc gia, SAKOS cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mang giá trị toàn cầu.
LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN
* 1993 – Công ty TNHH Thanh Mỹ chuyên về balo, túi xách được thành lập.
* 2009 – Chinh phục thử thách: Công ty CP SAKOS chính thức ra đời trên cơ sở hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Thanh Mỹ và Tập đoàn Sakostyle (Mỹ).
* 2010 – Khẳng định vị thế: SAKOS chinh phục các thị trường quốc tế: Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Úc, Nhật, Hà Lan,… và được bảo hộ độc quyền tại Thụy Sĩ.
* 2012 – Bứt phá giới hạn: Hiện đại hóa công nghệ sản xuất và mở rộng hệ thống phân phối.
* 2023 – Mở rộng quy mô: 1.000 nhân viên, 2 triệu sản phẩm/năm.
* 2024 – Chạm đến mục tiêu: 300 bộ sưu tập. 1.000 đại lý và 50 Sakos Shop toàn quốc.
* 2025 – Xu hướng toàn cầu: 1.500 đại lý và 100 Sakos Shop toàn quốc. Xuất khẩu hơn 30 quốc gia toàn cầu.
STARGO – BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHẠM ĐẾN ĐỈNH CAO
Năm 2019 STARGO ra đời, chính là bước ngoặt của SAKOS khi mang đến làn gió mới trong phong cách thiết kế, chạm đến trái tim của giới trẻ.
Những sản phẩm của STARGO là thành quả của nhóm thiết kế trẻ, sáng tạo, luôn đặt mình vào vị trí của người dùng để lên “dây cót” ý tưởng. Do đó, STARGO đã và đang dẫn đầu xu hướng TRẺ với 3 yếu tố: MỚI LẠ – TỐI GIẢN – TIỆN LỢI và thổi bùng sức sống mới trong giới hành lý.