Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi sản phẩm

  • Kiểm tra điều kiện hoàn trả hàng bên dưới.
  • Đóng gói sản phẩm và tất cả phụ kiệm kèm theo về trung tâm giao hàng SAKOS như hướng dẫn.
  • Nhận sản phẩm mới.

Điều kiện:

  • Trong vòng 7 ngày (kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
  • Khi SAKOS giao nhầm màu, nhầm kích cỡ, nhầm sản phẩm hoặc sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất. Khách hàng gửi các hình ảnh sản phẩm nhận được kèm mã đơn hàng đến email: sales_online@sakosvn.com hoặc qua số Zalo 0941 349 955 để được bộ phận tư vấn hỗ trợ.
  • Sản phẩm cần đổi còn mới 100% chưa qua sử dụng hoặc giặt tẩy, nguyên phiếu bảo hành, tem nhãn sản phẩm, không bị dơ bẩn, trầy xước, đầy đủ bao bì, túi hộp (nếu có).
  • Khách hàng phải có hoá đơn giao hàng (phiếu giao hàng, email xác nhận đơn hàng).
  • Trừ trường hợp được quyền đổi hàng như trên, SAKOS không nhận xử lý các vấn đề khác.

2. Các bước thực hiện đổi hàng và thời gian xử lý

  • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng Sakos gần nhất hoặc liên hệ hotline 0941 349 955 để được hướng dẫn đổi sản phẩm.
  • Bước 2: Sakos tiếp nhận sản phẩm và thực hiện đổi hàng.
  • Trong vòng 7  ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật) tính từ thời điểm Sakos nhận được hàng.
  • Hình thức trả hàng: Sakos chỉ áp dụng hình thức trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Khách hàng vui lòng cân nhắc, xem xét kỹ trước khi mua hàng.

3. Các trường hợp không được đổi trả hàng

  • Sản phẩm đã qua sử dụng;
  • Sản phẩm không còn đúng nguyên trạng;
  • Sản phẩm không bị lỗi từ nhà sản xuất;

4. Hình thức đổi sản phẩm

  • Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất.
  • Quý khách gửi hàng đổi trả về địa chỉ 397 An Dương Vương, P.10, Q.6, TP.HCM (tên người nhận: KHO SAKOS), SĐT: 0945 780 567
  • THÔNG TIN DÁN BÊN NGOÀI HỘP GHI MÃ ĐƠN HÀNG.
  • Quý khách vui lòng chọn cho người nhận xem hàng trước.

5. Chi phí vận chuyển cho việc đổi kích cỡ và đổi hàng lỗi

  • Trường hợp lỗi từ SAKOS giao sai thông tin sản phẩm (không đúng kích cỡ, không đúng sản phẩm), hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc từ nhà sản xuất khách hàng được miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi hàng. Khách hàng gửi hàng về trong thời gian 7 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật) kể từ ngày nhận hàng, khách mang hàng ra bưu điện và chọn người nhận thanh toán.
  • Trường hợp lỗi do khách hàng trong việc đặt sai đơn hàng, SAKOS đã giao đúng sản phẩm theo thông tin trên đơn hàng đã đặt, chi phí vận chuyển hai chiều khi gửi đổi sẽ do khách hàng thanh toán.

6. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ