Đăng bởi

5 local brand Việt “cháy hàng” nhờ sao quốc tế

5 local brand Việt "cháy hàng" nhờ sao quốc tế

Người hâm mộ thời trang Việt rần rần với những lần thiết kế xuất sắc của làng local brand nước nhà “lọt vào mắt xanh” của các ngôi sao đình đám quốc tế.

1. FANCì Club

5 local brand Việt "cháy hàng" nhờ sao quốc tế

Mới đây, Sabrina Carpenter đã khiến dân tình bấn loạn khi mang thiết kế của thương hiệu Việt Nam FANCì Club lên trình diễn trên sân khấu đếm ngược đến giao thừa tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ).

Trước đó, FANCì Club đã không còn quá xa lạ với giới mộ điệu Sài thành hay những “con dân” của Kbiz. FANCì Club được chú ý nhiều hơn khi được stylist của Blackpink đã liên hệ trực tiếp để chọn trang phục cho Jennie – Rosé – Jisoo diện. Rosé mặc corset màu nâu của hãng trong teaser cho MV Lovesick Girls, Jennie biến tấu áo corset của họ thành đai thắt eo trong buổi giới thiệu The Album.

Ngoài “khách quen” BLACKPINK, FANCì Club còn chinh phục được gu thời trang của Nayeon (Twice), Red Velvet,…

Thậm chí, FANCì Club còn được các ngôi sao US – UK như Dua Lipa, Doja Cat… mê mệt. Thương hiệu Việt nổi tiếng này không ít lần là lựa chọn hoàn hảo cho ác bữa tiệc tùng sang trọng của siêu mẫu Hailey Bieber – bà xã Justin Bieber.

Trong năm 2023, FANCì Club “rạng rỡ” xuất hiện trên các tạp chí đẳng cấp như Vogue Pháp, Vogue Nhật, Vogue Philipines, Vogue Singapore, The New York Times,…

2. La Lune

5 local brand Việt "cháy hàng" nhờ sao quốc tế

La Lune được các thần tượng đình đám như aespa, (G)I-DLE, Lisa,… diện trên các sân khấu trình diễn táo bạo.

3. Bupbes

5 local brand Việt "cháy hàng" nhờ sao quốc tế

Chỉ vừa ra mắt vào năm 2022, Bupbes đã nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của nhóm nhạc thần tượng (G)I-DLE hay Rosé (Blackpink). Các thiết kế của Bupbes đặc biệt mang nét nữ tính lấy cảm hứng từ búp bê và mang hơi thở của xu hướng Y2K.

Các thiết kế của Bupbes thường được các nữ idol lựa chọn khi trình diễn trên các sân khấu bùng nổ.

4. L Seoul

5 local brand Việt "cháy hàng" nhờ sao quốc tế

L Seoul là thương hiệu Việt nổi đình đám ở xứ sở Chùa Vàng. Thậm chí, các trang tin thời trang của Thái Lan còn công nhận L Seoul là local brand Việt hot nhất tại đất nước này.

Thương hiệu này còn nổi đình đám đến mức xuất hiện trong các trung tâm thương mại lớn như Siam Square, Platinum Fashion Mall… Thậm chí, các shop quần áo online ở Thái Lan còn nhận order các sản phẩm của L Seoul từ Việt Nam.

Cũng nhờ L Seoul, từ khóa #เสื้อผ้าเวียดนาม (quần áo Việt Nam) tại Thái Lan có lượt truy cập khủng và hot rần rần.

Loạt sao quốc tế từng lăng xê L Seoul có thể kể đến là Jessica (SNSD), Dara (2NE1) và Á hậu Charlotte Austin.

5. BEAT*unbeaten

5 local brand Việt "cháy hàng" nhờ sao quốc tế

Local brand này đã sold out hoàn toàn trên mọi nền tảng bán hàng bởi vì được thành viên của nhóm nhạc toàn cầu Blackpink – Lisa mặc đi xem The Eras Tour của Taylor Swift. Hình ảnh em út Blackpink diện áo khoác của local brand Việt Nam phối cùng bodysuit của Maison Margiela (14 triệu đồng), chân váy da Dion Lee (24 triệu đồng), bốt Celine (36 triệu đồng) và túi xách Louis Vuitton (74 triệu đồng)… nhanh chóng lọp top trending tìm kiếm trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Được biết, việc Lisa lựa chọn sử dụng thiết kế giá 740 ngàn đồng của BEAT*unbeaten đã khiến thương hiệu nội địa Việt Nam này được săn lùng và chia sẻ rộng rãi.

Người hâm mộ nhận ra đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân Blackpink mặc đồ của thương hiệu Việt Nam. Bởi cô nàng công khai ủng hộ thiết kế Việt và diện chúng để trình diễn trên sân khấu, quay MV hay thậm chí là mặc ở hoạt động đời thường. Cuối năm 2023, nữ idol Kpop còn gây sốt bởi hình ảnh tự do dạo quang các cửa hàng Việt để mua sắm trong chuyến du lịch ngắn ngày đến TP.HCM.