Chính sách đổi hàng

(Áp dụng mua hàng tại hệ thống Sakos Shop và khách hàng mua trên website www.sakos.vn)

  • Điều kiện để sản phẩm được đổi hàng

Đổi hàng trong vòng 7 ngày (kể từ ngày khách hàng nhận được hàng) với điều kiện như sau:

  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì, nhãn mác và chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm còn mới, không bị dơ bẩn, trầy xước.
  • Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn không tẩy xóa, sửa.
  • Sản phẩm chưa chịu tác động của việc giặt, tẩy, rửa.
  • Sakos giao hàng không trùng khớp tên sản phẩm, thông số kĩ thuật, màu sắc theo đơn đặt hàng.
  • Khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm khách đã mua, trong trường hợp khách đổi sản phẩm sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, Sakos sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch.
    • Các bước để thực hiện đổi hàng
  • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng Sakos gần nhất hoặc kiên hệ hotline để được hướng dẫn đổi hàng sản phẩm.

(Trong trường hợp khách hàng ở tỉnh, khách liên hệ với cửa hàng Sakos gần nhất để được nhân viên cửa hàng hướng dẫn mang sản phẩm sang cửa hàng đổi hàng.)

  • Bước 2: Sakos tiếp nhận sản phẩm và thực hiện đổi hàng.
    • Thời gian khách nhận lại hàng đổi hàng

Trong vòng 7 - 15 ngày, từ ngày Sakos nhận được hàng.

  • Hình thức trả hàng: Sakos chỉ áp dụng hình thức trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Sakos không áp dụng hình thức trả hàng trong trường hợp sản phẩm không bị lỗi. Khách hàng vui lòng cân nhắc trước khi mua hàng.
  • Các trường hợp sản phẩm không được đổi trả hàng
  • Sản phẩm đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm không bị lỗi từ NSX.
  • Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá, không áp dụng đổi hàng.

Khách hàng tác động, thay đổi hàng nguyên trạng sản phẩm.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Phòng chăm sóc khách hàng Công ty CP Sakos

Địa chỉ: 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3 Tp.HCM

Điện thoại: (028) 3525 8188

Email: Sales_online@sakosvn.com