Sakos tự hào là thương hiệu sản xuất sản phẩm hành lý theo tiêu chuẩn Sakostyle (USA) độc quyền tại Việt Nam với tiêu chí khắt khe, quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt nhằm mang những sản phẩm hoàn hảo nhất đến người tiêu dùng.

  1. Điều kiện để sản phẩm được đổi hàng

Đổi hàng trong vòng 7 ngày (kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm) với điều kiện như sau:

  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì, nhãn mác và chưa qua sử dụng.
  • Sản phẩm còn mới, không bị dơ bẩn, trầy xước.
  • Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn không bị sửa hoặc tẩy xóa.
  • Sản phẩm chưa chịu tác động của việc giặt, tẩy.
  • Sakos giao hàng không đúng sản phẩm, thông số kĩ thuật, màu sắc theo đơn đặt hàng.
  • Khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm khách đã mua, trong trường hợp khách đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, Sakos sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch.

2. Các bước để thực hiện đổi hàng

  • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng Sakos gần nhất hoặc liên hệ hotline để được hướng dẫn đổi sản phẩm.
    (Khách hàng ở tỉnh vui lòng liên hệ cửa hàng Sakos gần nhất để được hướng dẫn cách thức đổi hàng).
  • Bước 2: Sakos tiếp nhận sản phẩm và thực hiện đổi hàng.

3. Thời gian khách nhận lại hàng đổi

Trong vòng 7 – 15 ngày tính từ thời điểm Sakos nhận được hàng.

Hình thức trả hàng: Sakos chỉ áp dụng hình thức trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Khách hàng vui lòng cân nhắc kỹ trước khi mua hàng.

Các trường hợp không được đổi trả hàng

  • Sản phẩm đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm không còn đúng nguyên trạng.
  • Sản phẩm không bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại không áp dụng đổi/trả.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Phòng chăm sóc khách hàng Công ty CP Sakos
Địa chỉ: 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3 Tp.HCM
Điện thoại: (028) 3525 8188
Email: sales_online@sakosvn.com